Mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin sau 15 ngày dính nghi án đường ai nấy bước

Thông qua động thái mới đây, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm khi biết Phillip Nguyễn và Linh Rin đã lại như xưa.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, thời gian qua Phillip Nguyễn và Linh Rin vướng tin đồn trục trặc tình cảm. Nghi án nổ ra khi những hình ảnh trên Instagram của nàng hot girl, bao gồm loạt hình chụp cùng bạn trai thiếu gia bỗng dưng "bốc hơi". Sau đó là cô khóa trang cá nhân. Ngoài ra, mọi người cũng để ý Linh Rin dạo gần đây hay có những status tâm trạng.

Trả lời về nghi án rạn nứt, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm hiện tại chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống và cần có thời gian suy nghĩ thêm.

Mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin sau 15 ngày dính nghi án đường ai nấy bước-1
Cặp đôi comeback sau chuỗi ngày giận hờn vu vơ.

Sau nửa tháng tin đồn nổ ra, mới đây, Phillip Nguyễn và Linh Rin khiến người yên mến thở phào nhẹ nhõm khi có hành động chứng minh cả hai đã vui vẻ lại như xưa.

Chẳng là trên Facebook, Linh Rin đăng tải hình ảnh ngồi chơi đùa với một chú cún cưng. Không lâu sau đó, Phillip Nguyễn cũng chia sẻ hình ảnh y hệt. Cả hai cùng đính kèm #Rinnie maltese (tên và giống chó).

Chỉ cần dựa vào động thái này đủ nói lên mối quan hệ hiện tại giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin sau 15 ngày dính nghi án đường ai nấy bước-2
Phillip Nguyễn - Linh Rin cùng đăng tải hình ảnh hot girl ngồi chơi đùa với thú cưng.

Được biết, chú chó mà Linh Rin nuôi có tên đầy đủ Rosy Rinnie, thuộc giống maltese và có giá 65 triệu đồng. Trong khi Phillip Nguyễn cũng có một thú cưng khác là Sushi. Cặp đôi còn lập cả tài khoản riêng, để avatar là hình ảnh Rosy Rinnie và Sushi quấn quýt bên nhau.

Trước đó, Phillip Nguyễn gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ăn tối ngoài ban công với một cô gái không rõ mặt. Nhưng giờ thì không cần phải đồn đoán nữa, đó chính là Linh Rin.

Vậy là sau bao ngày để fans lo lắng, cặp đôi đã comeback. Người hâm mộ mong chờ sắp tới, Phillip Nguyễn - Linh Rin sẽ có thật nhiều những hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Mối quan hệ giữa Phillip Nguyễn và Linh Rin sau 15 ngày dính nghi án đường ai nấy bước-3
Hình ảnh Phillip Nguyễn - Linh Rin ăn tối cùng nhau trước đó.

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/moi-quan-he-hien-tai-giua-phillip-nguyen-va-linh-rin-n-220139.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất