Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng 'sét ái tình'

Chuyện tình vượt địa lý và cả những mặc cảm về ngoại hình đã lay động trái tim nhiều người.

Jennifer Bricker (33 tuổi), sinh ra ở Mỹ, ngay từ lúc chào đời cô đã không có thân dưới do mắc chứng rối loạn di truyền bẩm sinh.

Tuy nhiên, khiếm khuyết ngoại hình không khiến cô sống một đời bất hạnh mà ngược lại, Jennifer đã tạo dựng được tên tuổi của mình với tư cách là một vận động viên thể dục xuất sắc nhờ những nỗ lực bền bỉ.

Bên cạnh sự nghiệp vận động viên, cô còn viết sách, đi du lịch và gặp gỡ mọi người để truyền cảm hứng. Tuy nhiên, Jennifer không chỉ truyền cảm hứng bởi những nỗ lực vượt nghịch cảnh của bản thân mà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi chuyện tình hệt như bộ phim lãng mạn.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-1
Jennifer Bricker sinh ra bị khuyết thân dưới, nhưng không vì vậy mà cô bỏ cuộc.

Là một vận động viên nhào lộn từng đoạt giải thưởng, cô ấy đã kể lại câu chuyện cuộc đời mình trong cuốn hồi ký năm 2016 - Everything Is Possible.

Những ngày này, cô đi khắp thế giới để truyền bá thông điệp về hy vọng và sự tích cực của bản thân. Chính trong những chuyến du lịch này, cô đã gặp định mệnh của đời mình.

Dominic Bauer, thanh niên người Áo khi ấy 26 tuổi, rất ấn tượng với cuốn sách của Jennifer. Anh chàng đã quyết định đến sự kiện ký tặng tự truyện của Jennifer tại Áo vào tháng 8/2018.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-2
Định mệnh đến với cô tại một buổi ký tặng sách và giao lưu với người hâm mộ.

Cuộc gặp gỡ với tư cách là nhà văn và người hâm mộ ấy đâu ngờ lại là sợi dây nối nhân duyên của hai người. Cả hai đã yêu nhau ngay từ lần đầu gặp mặt. "Khoảnh khắc lần đầu tiên nhìn thấy Jennifer, tôi đã biết mình sẽ kết hôn với cô ấy", Dominic nói.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-3
Jennifer hạnh phúc bên bạn trai kém 4 tuổi.

Sau 3 tháng trao đổi thư từ, cả hai đã gặp nhau ở Los Angeles vào tháng 11. “Chúng tôi phải nói chuyện điện thoại hoặc trò chuyện video mỗi ngày”, Dominic nhớ lại.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-4
Cả hai có khoảng thời gian yêu xa trước khi tiến đến hôn nhân vào năm 2019.

Khoảng cách địa lý giữa Mỹ và Áo cũng như những trở ngại về cơ thể khiếm khuyết không thể cản được tình yêu của họ.

Cả hai yêu xa qua các cuộc điện thoại và tin nhắn, và khép lại chuyện tình bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc vào tháng 7/2019.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-5
Đám cưới của cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè và cộng đồng mạng.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-6
Cả hai hiện cùng sinh sống tại Mỹ và đang tận hưởng những ngày tháng hôn nhân vô cùng viên mãn. Jennifer thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên mạng xã hội.

Mối tình đẹp của cô gái khuyết thân dưới và anh chàng sét ái tình-7

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/moi-tinh-dep-cua-co-gai-khuyet-than-duoi-va-anh-chang-yeu-tu-cai-nhin-dau-tien-ar671162.html

câu chuyện tình yêu hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao