Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải 'rơi nước mắt' vì quá ngon

Không phải phở, món ăn bình dị làm đốn tim hàng loạt sao Hàn lại là gỏi cuốn.

Phở có lẽ là món ăn Việt được nhiều sao Hàn nói riêng, người nước ngoài nói chung yêu thích. Tuy vậy, gỏi cuốn cũng là cái tên đã từng làm "điêu đứng" biết bao nam, nữ thần Kpop.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-1

Không quá khó hiểu khi tại sao món ăn bình dân này lại được nhiều sao Hàn ưa thích đến vậy. Sở dĩ món ăn thanh đạm này có nhiều rau, tương tự như ẩm thực Hàn Quốc hay cuốn rau với thịt để ăn. Bên cạnh đó, thứ nước chấm từ tương đậu phộng hay nước chấm chua ngọt làm cho món ăn trở nên "gây nghiện" hơn.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-2Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-3

Lisa và Rosé (Blackpink)

Trong một chương trình thực tế, 2 nữ ca sĩ đến từ nhóm Black Pink đã có trải nghiệm khó quên với món ăn Việt. Rosé đặc biệt thích phở và khi ăn đến gỏi cuốn, người đẹp đã thốt lên: “Ngon đến độ chảy nước mắt”.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-4
Nữ ca sĩ còn khoe đang là món ăn yêu thích của mình

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-5Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-6
Biểu cảm đáng yêu của cô nàng khi ăn món ăn Việt này

Sana (Twice)

Trong show thực tế sống còn, Sana đã chọn cách chế biến gỏi cuốn Việt Nam trước mặt 3 giám khảo, thay vì phô diễn tài năng ca hát như các thí sinh khác.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-7

Nhưng chính phần trình bày vô tư, đáng yêu và sự yêu thích của Sana dành cho gỏi cuốn, đoạn video phần thi của cô được rất nhiều người tìm kiếm.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-8

Park Bo Gum

Không chỉ khẳng định mình rất thích gỏi cuốn Việt Nam, Park Bo Gum còn đích thân vào bếp chuẩn bị nguyên liệu, tự cuốn gỏi và thưởng thức món này như người bản xứ.

Đáng chú ý hơn là nam thần xứ Hàn cuốn gỏi bằng 3 chiếc đũa và ăn gọn chỉ trong vài miếng. Ngay sau đó nhờ "hashtag" gỏi cuốn Việt gây bão trên mạng xã hội, khiến mọi người đổ xô đi mua món này ở các nhà hàng Việt Nam tại Hàn Quốc.

Seonho và Hui 

Trong dịp ghi hình đặc biệt tại Việt Nam, đôi bạn Seonho (Produce 101) và cậu bạn Hui (Pentagon) đã tấm tắc trước món gỏi cuốn tôm thịt trong một chuyến ăn đêm. Bên cạnh đó, bánh xèo cuốn bánh tráng là món ăn Việt khác được hai chàng trai yêu thích.


Gương mặt cảm thán của chàng trai khi được thưởng thức gỏi cuốn

Chaeyeon (Iz*one)

"Cỗ máy nhảy" của Iz*one không những đam mê món gỏi quán mà cô nàng còn có thể tự tay làm món này. Khi được hỏi Chaeyeon sẽ tự tin nấu món gì Iz*one tổ chức thi nấu ăn, nàng đã không ngần ngại nhắc đến món ăn Việt yêu thích của mình, bên cạnh đó là một số món Hàn Quốc khác.

Món ăn Việt giản dị mà khiến sao Hàn phải rơi nước mắt vì quá ngon-9
Chaeyeon cho gỏi cuốn đứng thứ 4 trong danh sách của cô nàng.

Nami (Tổng hợp)
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mon-an-viet-lam-cho-sao-han-phai-roi-nuoc-mat-vi-qua-ngon-n-257748.html

món ăn Việt Nam Sao Hàn

Tin tức mới nhất