Hương Tràm 'bung lụa' nhưng vẫn dưới cơ Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Noo Phước Thịnh tiếp tục giành điểm cao nhất trong đêm Chung kết The Remix.

The Remix - Hòa âm và Ánh sáng 2016 đã bước vào đêm thi cuối cùng với sự xuất hiện của 4 nhóm xuất sắc nhất: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Vẫn với 4 gương mặt quen thuộc: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh và Nguyễn Hải Phong. Họ sẽ là những nhân tố quan trọng quyết định một sửa sự thành công của các đội thi trong đêm hôm nay.

Trong đêm Chung kết, mỗi đội sẽ trình diễn 2 ca khúc trong đó sẽ có sự xuất hiện của 4 vị khách mời đặc biệt. Maya - Đức Phúc, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh - Nhã Thy và Soobin Hoàng Sơn với Vũ Thảo My hứa hẹn sẽ đêm đến cho khán giả những giây phút sôi động nhất cho ngày cuối tuần.

Màn chào hỏi vô cùng sôi động của 4 DJ

Gây ấn tượng với khán giả bằng chiếc ghế chữ M biểu tượng cho tên của mình. Maya tiếp tục mạo hiểm khi chọn một sáng tác mới của NS Lưu Thiên Hương. Visual hiện đại với tông đỏ kết hợp với bộ đồ cổ vũ khỏe khoắn, Maya đang vẽ lên hình tượng một người con gái năng động, cá tính và độc lập.




Không chỉ có Maya lột xác về phong cách mà Hương Tràm cũng khiến khán giả 'giật mình' với bộ đồ mỏng manh quyến rũ trong ca khúc HaMaDiXa. Intro với những giai điệu mang âm hưởng Trung Đông làm người nghe lầm tưởng đây là một ca khúc nhạc ngoại nhưng thực ra lại là sáng tác của Trang Pháp có tên đầy đủ là Hãy Mang Đi Xa.




Sau nhiều tuần tham gia The Remix, Hương Tràm đã cải thiện được điểm yếu về vũ đạo, cô không chỉ còn là ca sĩ chỉ biết đứng một chỗ để hát. Producer Duy Anh rất thông minh khi có bản phối kết hợp được nhiều màu sắc âm nhạc và độc đáo. Hiệu ứng pháo hoa, sân khấu cùng vũ đoàn càng tăng thêm sức hấp dẫn cho phần trình diễn này của Hương Tràm. Đây không còn là bài thi và áp lực điểm số mà là phần trình diễn vì khán giả.




Chọn giải pháp an toàn, Soobin Hoàng Sơn quay trở lại với thể loại sở trường. Và đây đúng là phương pháp an toàn và hiệu quả nhất đối với Soobin. Vào vai chàng trai đào hoa, anh hút hồn fan nữ bằng những động tác nhảy mạnh mẽ. Cho đến phần trình diễn này, cả 3 ca sĩ đều thể hiện rất tốt và ngang tài ngang sức.




'Soái ca' Noo Phước Thịnh chơi đòn phủ đầu ngay khi mở màn phần trình diễn bên chiếc đàn piano. Tiếp tục là một ca khúc mới, Cause I Love You của Đỗ Hiếu có lời ca dễ thuộc, dễ nghe. Mặc dù rất bắt tai và phù hợp với thị hiếu khán giả nhưng cho đến khúc chuyển đoạn sang lời hai phần trình diễn này vẫn chưa có điểm bùng nổ.

Điều đặc biệt nhất trong phần trình diễn này hấp dẫn bởi tương tác với màn hình nước chứ không nằm ở sự bùng nổ của giọng hát hay bản phối.


Phần trình diễn cuối cùng của Maya là ca khúc Giọt Sương Trên Mí Mắt. Khi có thông tin rằng cô sẽ kết hợp cùng Đức Phúc, người nghe sẽ thắc mắc rằng hai giọng này có ăn nhập với nhau không? nhưng chỉ khi cất tiếng hát mới là câu trả lời rõ ràng nhất. Có lẽ đây là phần trình diễn mà giọng hát của Maya tốt nhất trong cả mùa The Remix. Bản phối của Javix vẫn giữ được sự nhẹ nhàng và dữ dội của nguyên gốc.

Team Maya: 38 điểm




Những tưởng Gọi Anh của NS Dương Thụ sẽ chỉ là bản nhạc du dương khoe giọng theo kiểu hát diva sang trọng thì màn trình diễn của Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn hôm nay đã thay đổi hoàn toàn quan điểm này. Vẫn là nhạc remix, vẫn có sự da diết, bùng cháy, giọng cả đầy nội lực của cả 2 ca sĩ đều có đất diễn màu mỡ.

 Sự kết hợp giữa 'những người yêu nhau' vẫn đầy tình cảm mà không hề sến súa. NS Dương Khắc Linh đã phải thốt lên rằng 'quá đã'.

Team Hương Tràm: 39 điểm




Piano tiếp tục xuất hiện trong ca khúc Trái Tim Không Ngủ Yên của Soobin Hoàng Sơn và Vũ Thảo My. Ca khúc quá quen thuộc của cố NS Thanh Tùng đã được làm mới với phong cách R&B và có lẽ vì điều mới mẻ này nên phần trình diễn này mang màu sắc mới lạ.

Team Soobin Hoàng Sơn: 38,5 điểm




Mỗi tuần các ca sĩ đều chọn các ca khúc nhạc điện tử hiện tại, đến với phần trình diễn cuối cùng, Noo Phước Thịnh đã mạnh dạn mashup 2 bản Tình Ca của NS Phạm Duy và Hoàng Việt và kết hợp cùng với 2 giọng ca nhí Nhã Thy và Mai Chí Công để mang đến sự khác biệt cho khán giả.

Ngoài sự hỗ trợ của 2 khách mời thì dàn bè, hợp xướng, bản phối đã cứu Noo Phước Thịnh rất nhiều so với phần trình diễn đầu tiên còn quá nhạt nhòa. Và chính sự kỳ vọng của khán giả trước đêm Chung kết đã trở thành áp lực cho Noo Phước Thịnh.

Team Noo Phước Thịnh: 39,5 điểm




Không chỉ là team nhận được điểm số cao nhất trong đêm nay, Noo Phước Thịnh còn tiếp tục ẵm giải team được yêu thích nhất qua mạng xã hội.

Chỉ còn một đêm trao giải nữa thôi Quán quân The Remix - Hòa âm và Ánh sáng sẽ lộ diện. Đêm trao giải sẽ được THTT trên VTV3 vào ngày 27/3.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao