Noo Phước Thịnh tung siêu hit "gây bão"

(2Sao) - Anh chàng khiến các fan của mình "phát sốt" vì hit mới

Tại đêm Chung kết The Remix 2016 vừa qua, Noo Phước Thịnh đã mang đến hai phần biểu diễn thật sự khiến khán giả đã tai, đã mắt. Nếu "Tình Ca" là một thử thách hoàn toàn mới mẻ khiến khán giả bất ngờ trước khả năng của Noo Phước Thịnh, thì "Cause I Love You" lại chính là "bom tấn" thật sự mà nam ca sĩ đã "ém hàng" trong suốt thời gian qua.

Trước đêm chung kết, Noo Phước Thịnh đã "nhá hàng" 8 giây của ca khúc này với chất nhạc "gây nghiện" từ những câu hát đầu tiên đã ngay lập tức khiến fan vô cùng háo hức. Đáp lại sự chờ đợi đó, Noo Phước Thịnh đầu tư mạnh tay cho sân khấu ra mắt của "Cause I Love You" khi dựng hẳn một sân khấu phụ với phần nhảy dưới mưa vô cùng ấn tượng, khiến tất cả khán giả có mặt tại Nhà thi đấu Quân khu 7 thật sự phát cuồng. Đúng như tuyên bố, sân khấu Chung kết The Remix không phải để Noo Phước Thịnh thi thố mà là nơi để nam ca sĩ biểu diễn dành tặng khán giả, giải tỏa hết áp lực trong suốt thời gian qua.

Noo Phước Thịnh đã tung ca khúc hit của mình trong đêm chung kết The Remix

Sau đêm Chủ nhật vừa qua, khán giả thật sự trông đợi được nghe bản chính thức của "Cause I Love You". Và hôm nay, Noo Phước Thịnh chính thức tung ra bản Audio của bản hit mới nhất này. Chỉ trong vài phút, "Cause I Love You" được chia sẻ tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội với vô số lời khen, sự yêu thích lớn của khán giả.

The Remix chính là sân khấu để Noo Phước Thịnh hát dành tặng khán giả của mình

"Cause I Love You" là một sáng tác của hit-maker Đỗ Hiếu, người đã cùng Noo Phước Thịnh làm nên thành công cho loạt bản hit đình đám Vpop suốt thời gian qua: "Gạt Đi Nước Mắt", "Mãi Mãi Bên Nhau"... Và với "Cause I Love You", Noo Phước Thịnh cùng Đỗ Hiếu chắc chắn sẽ tiếp tục tạo nên một bản hit lớn cho Vpop trong thời gian tới.



Phần trình iễn gây sốt của Noo Phước Thịnh tại đêm chung kết The Remix

Trang Trang
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao