Một mình trong ngôi nhà cháy, bé 10 tuổi may mắn thoát chết

Sau khi phát hiện đám cháy, lực lượng chức năng đã có mặt khống chế, bé gái 10 tuổi ở trong nhà cũng kịp thời thoát ra ngoài.

Tối 1/11, UBND phường Vỹ Dạ, thành phố Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận với Đại Đoàn Kết cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy tại một nhà dân.

Theo đó, vào khoảng 15h30 chiều cùng ngày, căn nhà của ông Ngô Tăng (có địa chỉ tại kiệt 44 Hàn Mặc Tử) phường Vỹ Dạ, thành phố Huế bất ngờ bốc cháy.

Ngọn lửa phát ra từ căn gác của ngôi nhà, nhanh chóng lan rộng, đe dọa cháy lan sang các nhà dân xung quanh.

Một mình trong ngôi nhà cháy, bé 10 tuổi may mắn thoát chết-1

Lực lượng chức năng có mặt hiện trường khống chế đám cháy

Phát hiện sự việc, người dân gần đó đã hô to, giúp cháu bé ở nhà một mình nhanh chóng thoát ra bên ngoài, sau đó báo cho lực lượng chức năng.

Nhận được tin báo, hàng chục cán bộ, chiến sĩ PCCC cùng các phương tiện chuyên dụng đã có mặt dập lửa, ngăn cháy lan. Phía ngoài, lực lượng CSGT hỗ trợ phân luồng giao thông.

Đến 16h20 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên ngọn lửa lớn đã thiêu rụi nhiều tài sản, thiết bị có giá trị trong nhà.

Một mình trong ngôi nhà cháy, bé 10 tuổi may mắn thoát chết-2

Sau gần 1 giờ đồng hồ, đám cháy cơ bản được khống chế

Thanh niên cho biết thêm, chủ ngôi nhà bị cháy làm nghề đánh cá. Thời điểm xảy ra vụ cháy, hai vợ chồng đang đi đánh cá trên sông Như Ý, chỉ có đứa con gái 10 tuổi ở nhà một mình.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra, rõ nguyên nhân vụ cháy nhà.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-minh-trong-ngoi-nha-chay-be-10-tuoi-may-man-thoat-chet-n-326079.html

cháy nhà vụ cháy thoát chết

Tin tức mới nhất