Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài

Một Youtuber công khai bênh vực gymer D.N, chỉ trích các nghệ sĩ đã 'làm quá'

Ngoài bênh vực D.N., tài khoản này còn cho rằng việc các nghệ sĩ kéo đến nơi làm việc của nam gymer kia là không đúng.

Cách đây ít ngày, việc nam gymer Nguyễn N.D (hay còn gọi là D.N, SN 1985, đến từ Bến Tre) có loạt phát ngôn gây tranh cãi về nghệ sĩ Chí Tài và gia đình cố danh hài đã nhận về sự quan tâm lớn. 

Một Youtuber công khai bênh vực gymer D.N, chỉ trích các nghệ sĩ đã làm quá-1

Trong clip livestream của mình, ngoài đưa ra quan điểm cá nhân về chuyện mai táng, việc anh chàng này có những nhận định không đúng chuẩn mực về tình cảm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài liên tục bị dân mạng "ném đá".

Ngày 14/12, D.N. đã đăng tải clip dài hơn 40 giây, gửi lời xin lỗi đến nghệ sĩ Chí Tài và gia đình của ông sau khi có buổi làm việc cùng các nghệ sĩ Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên,...


Clip D.N gửi lời xin lỗi đến gia đình nghệ sĩ Chí Tài và người hâm mộ.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến vong linh anh Chí Tài, chị Bé Heo (vợ Chí Tài), anh chị em nghệ sĩ cùng người hâm mộ trong và ngoài nước trước về những phát ngôn sai trái của mình. Một lần nữa thôi thành thật xin lỗi", kèm theo đó N.D đã cúi gập người bày tỏ sự ăn năn.

Khi sự việc đang dần tạm lắng, mới đây một Youtuber có tài khoản là L.L đã lên tiếng bênh vực D., cho rằng chàng gymer này cư xử văn minh, lịch sự.

Một Youtuber công khai bênh vực gymer D.N, chỉ trích các nghệ sĩ đã làm quá-2

L. cho biết D.N có phần sai khi nói về linh cữu của nghệ sĩ đã mất. Nhưng hành động này cũng xuất phát từ việc một số fans vào hỏi chuyện của nghệ sĩ Chí Tài nên D.N., mới đưa ra một số quan điểm cá nhân như vậy. Tuy nhiên, có người cắt ghép lại lời nói của D.N., đăng tải lên mạng xã hội tạo ra làn sóng bất bình với cộng đồng mạng và giới nghệ sĩ.

Ngoài ra, L., cũng cho hay nhiều nghệ sĩ đến tận nơi làm việc của D.N như vậy là hoàn toàn sai.

Một Youtuber công khai bênh vực gymer D.N, chỉ trích các nghệ sĩ đã làm quá-3
Tài khoản này cho rằng các nghệ sĩ kéo đến nơi làm việc của D.N., là việc làm hơi quá.

"Nghệ sĩ ra vẻ ta đây, có người viết bài tẩy chay sản phẩm, tập hợp số đông kéo đến cơ sở của D.N. Anh này phát biểu sai, là sai với gia đình Chí Tài, vợ Chí Tài chứ sai gì với những nghệ sĩ kia.

D.N rất văn minh, sai rồi thì làm clip xin lỗi, đăng ở kênh Youtube chính chủ. Tuy nhiên, các nghệ sĩ phản ứng quá mức, a dua lôi kéo nhau đến tận cơ sở làm ăn của người khác.

Việc đầu tiên Duy Nguyễn làm là mời mọi người lên phòng làm việc nhưng giới nghệ sĩ cứ bắt đứng ở sảnh dưới nói chuyện. Nếu là những người văn minh, sao không lên phòng riêng nói chuyện cho tử tế. Làm như vậy rất mất lịch sự, giống như 1 đám 'trẩu tre'", tài khoản này bày tỏ quan điểm.

Hiện clip của Youtuber tên L. này đang gây xôn xao dư luận.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mot-youtuber-len-tieng-benh-vuc-gymer-duy-ng-n-245551.html

youtuber Chí Tài

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Gymer Sài Gòn nói xấu Chí Tài