Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?

Mẫu áo len trễ vai mang đến cảm giác vừa gợi cảm vừa sang chảnh, xinh yêu rất đáng sắm trong mùa đông năm nay.

Khi thời tiết chưa quá lạnh thì áo len trễ vai là item đáng diện nhất giúp chị em khoe phong cách thời trang ấn tượng. Áo len trễ vai vừa đảm bảo ấm áp lại không quá "bí bức", phô diễn được phần xương quai xanh gợi cảm, mang đến vẻ đẹp sang chảnh, thu hút. 

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-1
Khi đi chơi, dạo phố ngày se lạnh bạn có thể mix áo len trễ vai sáng màu với chân váy jeans và boots giúp vẻ ngoài thêm xinh tươi.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-2
Áo len trễ vai kết hợp cùng chân váy xếp ly giúp chị em trông trẻ trung hơn bao giờ hết. Bạn có thể chọn phụ kiện boots hoặc sneaker đi kèm đều đẹp.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-3
Diện áo len trễ vai với quần vải, quần ống suông thì nàng chỉ cần nhấn nhá thêm với 1 chiếc vòng cổ và túi xách nhỏ nhắn để tạo điểm nhấn cho tổng thể outfit.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-4
Cô nàng năng động có thể mix áo len trễ vai với quần jeans hoặc chân váy trẻ trung. Nên chọn những chiếc áo len có sắc màu tươi sáng để giúp diện mạo trở nên tươi tắn trong ngày lạnh.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-5
Áo len trễ vai mặc kèm quần da là công thức mix đồ tạo được cảm giác sang chảnh, thời thượng, phù hợp với những cô nàng có style phá cách, hiện đại.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-6
Áo len trễ vai mặc cùng quần ống suông vẫn đảm bảo nét thanh lịch, chỉn chu khi đến công sở. Tuy nhiên nàng nên chọn mẫu áo độ hở vừa phải, tránh khoảng hở quá đà.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-7
Nàng hãy làm mới diện mạo ngày đông ảm đạm với những mẫu áo len trễ vai màu nổi giúp tôn da.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-8
Áo len trễ vai với phần vai cách điệu giúp che đi vòng 1, phù hợp với những nàng có vòng 1 khiêm tốn, diện cùng quần jeans, túi xách mini và dây chuyền là đẹp đúng điệu.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-9
Áo len trễ vai dáng bắt chéo cũng giúp phân tán ánh nhìn, tăng cảm giác điệu đà, xinh xắn cho nàng.

Mùa đông mặc áo len trễ vai: Tại sao không?-10
Ngoài những kiểu áo trễ vai dáng ngang, bạn cũng có thể chọn những mẫu áo cách điệu, cut out nhẹ nhàng để diện trong thời tiết giao mùa.

La
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bat-trend-mua-dong-voi-mot-ao-len-tre-vai-quyen-ru-n-328285.html

xu hướng mùa đông

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao