Mưa như trút vẫn cãi nhau kịch liệt, cô gái ngất xỉu và cái kết

Đang cãi nhau với bạn trai, cô gái lăn ra ngất xỉu khiến anh chàng hốt hoảng vội bế cô lên xe. Nhưng lập tức, cô gái tỉnh dậy, nhảy khỏi tay người yêu...

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh cặp đôi đứng cãi nhau cạnh chiếc ô tô dưới trời mưa khiến nhiều người chú ý.

Trong clip, đôi trai gái không giải quyết được mâu thuẫn liền ra khỏi ô tô và đứng cãi nhau tiếp. Dưới trời mưa tầm tã, cô gái liên tục nói lớn, còn chàng trai cũng ra sức phân bua.

Quá tức giận, cô gái quyết bỏ đi nhưng anh chàng không đồng ý, muốn kéo bạn gái lại và lên xe khỏi mưa ướt. Sau một hồi giằng co, cô gái bỗng lăn đùng ra ngất xỉu.

Quá sợ hãi, nam thanh niên luống cuống bế bạn gái chạy vội lên xe ô tô. Nhưng không, khi vừa mới nhấc bổng cô gái khỏi mặt đất, anh chàng nhận ngay cú "nốc ao" vào mặt.

Bị đánh bất ngờ, anh chàng tuột tay đánh rơi bạn gái xuống đất rồi lùi ra sau. 

Sau pha "bạo lực" mạnh mẽ ấy, cả hai chấm dứt tranh cãi, lại vui vẻ với nhau như xưa. 

Mưa như trút vẫn cãi nhau kịch liệt, cô gái ngất xỉu và cái kết-1

Đoạn clip sau khi được đăng tải khiến nhiều người không nhịn được cười. Cô gái quả là người biết diễn xuất và nhận được cái kết vô cùng có hậu. Còn dân mạng cũng lắc đầu: "Đúng là đâu ai muốn làm người bình thường khi yêu".

Được biết vụ việc xảy ra ở đường Bùi viện, Hải Phòng. Hiện clip vẫn đang lan truyền chóng mặtt rên mạng xã hội. 

MT
Theo Vietnamnet


mâu thuẫn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao