Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19

Nhiều sao Việt như Hoa hậu Diễm Hương, Nhã Phương, Hồng Đào ... phải bỏ vai diễn vì nhiều lý do khách quan.

Hồng Đào - bỏ vai vì dịch Covid-19

Mới đây đạo diễn Hùng Phương của phim Trói Buộc Yêu Thương trong buổi họp báo đã có những chia sẻ về vai của nghệ sĩ Hồng Đào. Theo đó đây là vai chính trong phim, cô đã quay đến tận 10 ngày nhưng khi dịch bệnh nổ ra, Hồng Đào buộc phải về Mỹ và không thể trở lại ngay giữa lúc dịch chưa kết thúc. Thế nên vai diễn đành chuyển giao cho NSND Kim Xuân và quay lại từ đầu.

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-1
Hồng Đào trong những phân cảnh đóng cùng NSƯT Hữu Châu

Đạo diễn Hùng Phương kể: "Chị Đào rất buồn vì chị ấy chưa đóng phim truyền hình dài tập. Hơn nữa, chị ấy cũng thích kịch bản này. Chị Đào đã chuẩn bị rất kỹ cho vai diễn, đầu tư 20.000 USD (gần 500 triệu đồng) cho trang phục, thậm chí vali đồ của chị vẫn còn để ở TP.HCM".

Đạo diễn cũng cho hay do thích kịch bản nên Hồng Đào đã nhận phim chứ không phải vì cát-xê, ông khẳng định: "Cát-xê phim truyền hình nào mà trả được cho chị Hồng Đào!".

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-2
Hồng Đào cùng Tú Vi
Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-3
NSND Kim Xuân thay vào vai diễn của NS Hồng Đào

Nhã Phương - bỏ vai vì đang mang thai

Năm 2018, khi tác phẩm Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt công bố những hình ảnh hậu trường khi chụp poster đã gây nên tranh cãi lớn với sự tham gia của Nhã Phương và Song Luân. Hầu hết khán giả đều cho rằng Nhã Phương không phù hợp với vai diễn mà Song Hye Kyo từng thể hiện thành công trước đó.

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-4
Hậu trường poster Hậu Duệ Mặt Trời từng bị lộ ra với sự tham gia của Nhã Phương và Song Luân

Không lâu sau, nhà sản xuất phim lại gây bất ngờ khi công bố dàn diễn viên chính thức của phim bao gồm Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi và Cao Thái Hà. Khả Ngân chính là cái tên thay thế cho Nhã Phương,

Sau này khán giả mới biết được rằng thời điểm đó do đang mang thai nên Nhã Phương đã không thể sắp xếp tham gia vai diễn được.

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-5
Khả Ngân thay vai của Nhã Phương

Hoa hạu Diễm Hương - bỏ vai vì lệnh cấm diễn

Khi đang háo hức với vai nữ chính Thanh Trà trong bộ phim Mỹ nhân Sài Gòn thì Hoa hậu Thế giới người Việt Diễm Hương sau đó thất vọng vì buộc phải hủy vai vì lệnh cấm diễn tạm thời đầu năm 2014 của Cục Nghệ thuật Biểu diễn. Lệnh này liên quan đến scandal gian dối trong việc có chồng nhưng Diễm Hương vẫn đi thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. 

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-6
Diễm Hương trong phim

Sự cố này khiến đoàn phim không chỉ tổn thất về chi phí mà còn rất vất vả trong việc dựng lại bối cảnh để quay phim. Toàn bộ những phân cảnh có Diễm Hương đều phải quay lại và người thay thế cô là Ngân Khánh.

Sau sự việc, Diễm Hương rất day dứt: "Tôi cảm thấy vô cùng hụt hẫng vì bao nhiêu công sức đổ vào bộ phim trong 2 tháng nay coi như đổ xuống sông. Tôi đã đầu tư khá nhiều tiền vào trang phục cho vai diễn lần này. Dù xảy ra sự cố không mong muốn, tôi nghĩ mình vẫn có quyền được cống hiến cho nghệ thuật".

Nghìn lý do sao Việt bỏ vai: bị lệnh cấm diễn, trót mang thai lại thêm cả Covid-19-7
Một cảnh người đẹp diễn cùng Lý Hùng.

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/muon-van-ly-do-sao-viet-phai-bo-vai-dien-n-235884.html

Hồng Đào Diễm Hương Nhã Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao