Sức công phá của đội quân Sky quá đáng sợ, MV 'Hãy trao cho anh' vừa chào sân đã bị Youtube đóng băng lượt view tránh gian lận

Một giờ sau khi ra lò, MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP đã cán mốc 491,363 nghìn lượt xem.

Sau hơn một năm vắng bóng làng nhạc Vpop, đúng 20h tối ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với siêu phẩm mang tầm cỡ quốc tế mang tên Hãy trao cho anh.

Là một trong những ca sĩ có lượng fan hâm mộ hùng hậu, sự kiện Sơn Tùng M-TP tung sản phẩm mới nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng. Cụ thể, chỉ trong ít phút lên sóng, MV Hãy trao cho anh đã đạt 491,363 nghìn lượt xem trên Youtube, lương view tăng nhanh một cách chóng mặt này chưa từng xảy ra đối với bất kì ca sĩ Việt nào khác.

Sức công phá của đội quân Sky quá đáng sợ, MV Hãy trao cho anh vừa chào sân đã bị Youtube đóng băng lượt view tránh gian lận-1

Tuy nhiên một số fan nhanh chóng phát hiện ra số lượt xem của MV không thay đổi sau nhiều giờ. Điều này chứng tỏ số người truy cập quá cao khiến số view bị đóng băng, dẫn đến việc Youtube phải tạm dừng bộ đếm view để kiểm tra.

Lo sợ điều này sẽ ảnh hưởng tới thành tích của Sơn Tùng, nhiều fan hâm mộ nam ca sĩ đã lên tiếng phản ánh và yêu cầu Youtube lên tiếng giải thích về sự cố trên. Tuy nhiên các Sky yên tâm nhé, bởi sau khi đóng bộ đếm view để đảm bảo không có gian lận, lượt xem bị giữ sẽ được Youtube trả về con số thực.

Sức công phá của đội quân Sky quá đáng sợ, MV Hãy trao cho anh vừa chào sân đã bị Youtube đóng băng lượt view tránh gian lận-2Sức công phá của đội quân Sky quá đáng sợ, MV Hãy trao cho anh vừa chào sân đã bị Youtube đóng băng lượt view tránh gian lận-3

Hiện tại có lẽ Sơn Tùng M-TP đang là nghệ sĩ Vpop nắm trong tay nhiều MV có lượt view "khủng" nhất. Nhiều người hi vọng với sản phẩm trở lại lần này, anh sẽ tiếp tục lập những kỉ lục đáng gờm trên "mặt trận" Youtube.

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Snoop Dogg Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao