MV nhạc 18+ bất ngờ lên top 1 YouTube vì 3 phút toàn cảnh sốc

Loạt MV không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi nhiều lượt xem nhất YouTube gây bất ngờ vì xuất hiện toàn những cái tên lạ.

Dù bị gắn mác cảnh nóng 18+ không được xuất hiện nhiều trên YouTube, nhưng những ca khúc sau vẫn thu về hàng trăm triệu view.

Đa phần những MV này bị giới hạn độ tuổi bởi những hình ảnh gây sốc, phản ánh trần trụi thế giới của người trưởng thành. 

BEBE - 6ix9ine

Gây bất ngờ nhất trong loạt MV bị gắn mác 18+ nhiều view nhất YouTube chính là sự xuất hiện của 6ix9ine - nam rapper điều tiếng từng phải lãnh án vì tội danh ấu dâm ở vị trí số 1.

MV BEBE phát hành năm 2018 đến nay đã thu về hơn 1.2 tỷ view trên YouTube. 

MV nhạc 18+ bất ngờ lên top 1 YouTube vì 3 phút toàn cảnh sốc-1

Daniel Hernandez, được biết đến với tên sân khấu 6ix9ine, là một rapper người Mỹ. Anh bắt đầu sự nghiệp âm nhạc từ năm 2012. Mới đây, anh chàng rapper "ít tài lắm tật" này lại tiếp tục khiến công chúng ngỡ ngàng.

Cụ thể, thay vì là ảnh đại diện mang hình ảnh của 6ix9ine hay liên quan đến các sản phẩm âm nhạc, trang nhạc trực tuyến Spotify của nam rapper đã được thay bằng hình ảnh bộ phận nhạy cảm không che, trông rất phản cảm và dung tục.

Hồi 2015, 6ix9ine phạm tội nghiêm trọng khi sử dụng trẻ em trong một buổi biểu diễn tình dục. Rapper này đã quan hệ với bé gái 13 tuổi và còn quay video công khai đăng tải trên MXH.

Hành động này làm dư luận phẫn nộ và khi cơ quan chức năng vào cuộc, 6ix9ine đã bị cáo buộc 3 tội danh nhưng chỉ bị phạt quản chế 4 năm. 

Trước khi toà tuyên án vụ ấu dâm 6ix9ine còn từng phạm tội tấn công sĩ quan cảnh sát và hành hung fan khiến anh ta chịu phạt 1 năm quản chế để điều trị tâm lý.

Sau khi bị trì hoãn 2 năm, đáng lẽ phải kết án tù giam thì nam rapper này chỉ bị tăng thêm 3 năm quản chế khiến công chúng rất không hài lòng. 

Chính vì điều này, người hâm mộ khắp thế giới quay lưng tẩy chay nam rapper "ấu dâm" nhưng không ai tin được rằng MV 18+ của một nghệ sĩ bị tẩy chay như vậy lại có hơn tỷ view trên YouTube. 

Cả MV ngập tràn không khí mùa hè với đầy những cô gái sexy. Cũng vì các người mẫu xuất hiện quá kiệm vải trong suốt 3 phút hơn mà BEBE bị YouTube đánh giá là không phù hợp với mọi độ tuổi.

Jaha Tum Rahoge - Altamash Faridi

Jaha Tum Rahoge là MV ca nhạc của Ấn Độ đứng vị trí thứ 2 với hơn 750 triệu lượt xem. Đây là một MV xuyên suốt chỉ toàn cảnh âu yếm của một cặp đôi.

Suốt MV dài hơn 5 phút, đôi nam nữ quấn lấy nhau với những khung hình quá gợi cảm là lý do khiến MV này không dành cho người dưới 18 tuổi. 

MV nhạc 18+ bất ngờ lên top 1 YouTube vì 3 phút toàn cảnh sốc-2

Quả thực, bên cạnh gam màu huyền ảo và cực kỳ lãng mạn, những cảnh quay "giường chiếu" giữa hai nhân vật nam nữ trong MV khiến người lớn cũng phải xấu hổ.

Bên cạnh sự ủng hộ của các fan hâm mộ, MV cũng nhận được nhiều chỉ trích từ phía các bậc phụ huynh vì cho rằng nó có thể làm ảnh hưởng xấu đến con trẻ.  

Swang - Rae Sremmurd

Swang của Rae Sremmurd cũng là MV bị YouTube giới hạn do chứa hình ảnh sử dụng chất kích thích không lành mạnh.

Hiện đây là MV có số view cao thứ 3 trong top những MV bị giới hạn người xem nhiều view nhất YouTube với gần 470 triệu lượt xem. 

MV nhạc 18+ bất ngờ lên top 1 YouTube vì 3 phút toàn cảnh sốc-3

Lấy bối cảnh chính là một sân golf sang chảnh, các "cậu ấm cô chiêu" trong MV giải trí bằng cách dùng tiền đánh golf, dùng chất kích thích. Đây là lý do mà YouTube đặt ra yêu cầu giới hạn người xem cho MV Swang

Günah Benim - Eypio và Burak King

Ca khúc Thổ Nhĩ Kỳ có tên #Günah Benim của cặp đôi nghệ sĩ Eypio và Burak King có tới gần 270 triệu view là bài hát chiếm vị trí thứ 5 trong 10 MV bị giới hạn độ tuổi nhiều view nhất YouTube.

MV nhạc 18+ bất ngờ lên top 1 YouTube vì 3 phút toàn cảnh sốc-4

Phần MV tối giản nhưng với nội dung truyền tải các quan điểm xã hội chính luận của Burak King khiến #Günah Benim bị giới hạn. YouTube cho rằng đây không phải là một MV dành cho tất cả mọi người. 

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/mv-nhac-18-bat-ngo-len-top-1-youtube-vi-3-phut-chi-toan-canh-nong-bong-502021181020414810.htm

Youtube Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất