MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước

Dưới video, nhiều cư dân mạng mỉa mai bộ phim đã dự đoán trước được tương lai phải vào tù của Ngô Diệc Phàm.

Tối 31/7, thông tin Ngô Diệc Phàm bị tạm giam trở thành từ khóa có lượt truy cập lên đến hơn 70 triệu.

Ngay lập tức, đoạn video nam tài tử ngồi tù trong phim cũng được chia sẻ chóng mặt trên khắp mạng xã hội. Được biết, phân cảnh này nằm trong bộ phim điện ảnh Hạ Hữu Kiều Mộc Nhã Vọng Thiên Đường vào năm 2016.

Trong phim Ngô Diệc Phàm vào vai Hạ Mộc, một chàng trai trẻ bị trầm cảm và trở lên lạnh lùng kể từ khi chứng kiến cái chết của ba mẹ mình. Cuộc đời anh thay đổi khi gặp được cô gái hoạt bát, lạc quan và luôn vui tươi - Nhã Vọng.

Sau đó, vì giết chết tên biến thái xâm hại Nhã Vọng mà Hạ Mộc phải vào tù. 

Bộ phim không nhận nhiều tình cảm của khán giả do cốt truyện quá nặng nề, dàn diễn viên không lột tả hết được chiều sâu nhân vật. Đặc biệt vai diễn của Ngô Diệc Phàm mang trong mình bệnh tâm lý, nhưng anh bị chê diễn cứng đờ, thiếu cảm xúc. 

MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-1MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-2MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-3MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-4MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-5

Dưới video, nhiều cư dân mạng mỉa mai bộ phim đã dự đoán trước được tương lai phải vào tù của Ngô Diệc Phàm.

Ngoài ra cũng sau thông tin nam diễn viên bị tạm giam, bộ phim Thanh Trâm Hành cũng xóa hết toàn bộ bài đăng có liên quan tới nam chính Ngô Diệc Phàm.

Bài đăng duy nhất còn lại trên trang là từ 16/7 và không có mặt nam chính. Trước đó nhiều nguồn tin Thanh Trâm Hành muốn bán cho Netflix để "gỡ vốn", tuy nhiên với tình hình hiện tại, bộ phim gần như chắc chắn bị cấm chiếu vĩnh viễn. 

MXH rầm rộ cảnh Ngô Diệc Phàm vào tù như được báo trước-6
Weibo đoàn phim "Thanh Trâm Hành"

Anh Anh
Theo Vietnamnet


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất