Mỹ nam đóng chung 'Love Rosie' mắng yêu Thiều Bảo Trâm

MV thì hết nhưng dư âm vẫn còn, người hâm mộ "đẩy thuyền" cho chuyện tình chị em giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Nam cập bến yêu thương.

Sau thời gian im ắng, Thiều Bảo Trâm trở lại âm nhạc, cho ra mắt MV Love Rosie. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai và lời ca trong trẻo mang thông điệp về tình yêu.

Sau 4 ngày ra mắt, ca khúc đã thu về hơn 3,1 triệu lượt xem và hiện đang trụ ở vị trí thứ 8 trên top trending.

Mỹ nam đóng chung Love Rosie mắng yêu Thiều Bảo Trâm-1
Thiều Bảo Trâm trong MV Love Rosie

Có ai ngờ ngay khi lên sóng, nữ ca sĩ đã liên tiếp phải đối mặt với những nhận xét tiêu cực từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng mỹ nhân họ Thiều có giọng hát nhạt nhẽo, nội dung MV lại quá sến sẩm.

Bên cạnh đó cũng nhiều khán giả cũng bắt đầu nhìn nhận ca khúc như phản ánh một Thiều Bảo Trâm tươi tắn, nhẹ nhàng và vẫn luôn giữ vững niềm tin vào tình yêu sau khi chia tay.

Tối 9/5, Thiều Bảo Trâm đã dành tặng cho người hâm mộ thêm một "món quà" bất ngờ với phiên bản Acoustic của Love Rosie.

Hình ảnh nữ ca sĩ họ Thiều ôm đàn guitar và vu vơ hát khiến không ít khán giả xao xuyến. Love Rosie vốn dĩ mang một giai điệu nhẹ nhàng, nay phiên bản Acoustic lại càng thêm mơ màng và đáng yêu.


Thiều Bảo Trâm đệm guitar và hát Love Rosie phiên bản Acoustic

Có thể nói với hành động hát live đã giúp Thiều Bảo Trâm ghi điểm, lấy lại tình cảm của khán giả với MV Love Rosie.

Ở ngay phía dưới phần bình luận, anh chàng Hải Nam - nam chính trong bài hát cũng đích thân để lại một bình luận ra "trách móc" với nội dung: "Ơ, tại sao MV này lại không có em?" . Điều này nhanh chóng thu hút sự chú ý của netizen. Bởi sự trách móc này của anh chàng quá... đáng yêu.

Mỹ nam đóng chung Love Rosie mắng yêu Thiều Bảo Trâm-2
Bình luận của nam chính MV Love Rosie.

Trong MV Love Rosie, Hải Nam vào vai một "chàng trai nhà bên" khiến Thiều Bảo Trâm đem lòng thương nhớ. Loạt "chemistry" giữa cả hai trong MV cũng khiến người hâm mộ thích thú khi phản ánh một "tình yêu gà bông" nhẹ nhàng và vô cùng đáng yêu.

Mỹ nam đóng chung Love Rosie mắng yêu Thiều Bảo Trâm-3
Cặp đôi gà bông trong MV Love Rosie

Được biết, Hải Nam sinh năm 1996, là một hotboy Hà Nội gây được sự chú ý khi tham gia show truyền hình Tình Yêu Hoàn Mỹ vào giữa năm 2020. Anh còn là nhân vật nhận được nhiều lời tỏ tình nhất trong chương trình và còn khiến các cô gái tham gia show từ chối tình cảm của hai thành viên nhóm nhạc Uni5 là Cody và Lục Huy để trao tình cảm cho anh.

Mỹ nam đóng chung Love Rosie mắng yêu Thiều Bảo Trâm-4
Hải Nam

Trước khi tạo được ấn tượng trong Tình Yêu Hoàn Mỹ, Hải Nam từng khiến các cô gái liêu xiêu khi xuất hiện tại chương trình Quý Ông Đại Chiến. Với vẻ điển trai đậm chất nam tính cùng sự ngọt ngào mà Hải Nam mang tới, không khó để anh chàng chinh phục các cô gái có mặt.

Hiện MV thì hết nhưng dư âm vẫn còn, người hâm mộ "đẩy thuyền" cho một câu chuyện tình cảm chị em giữa Thiều Bảo Trâm và Hải Nam cập bến bờ yêu thương.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Hải Nam Thiều Bảo Trâm

Tin tức mới nhất