Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn

Hầu như phim nào tham gia, Hồng Diễm cũng rất hạn chế cảnh hôn cùng bạn diễn, và thường xuyên bị “cắm sừng” nhưng ngoài đời cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn

Hồng Diễm được nhiều khán giả biết đến qua các bộ phim Cầu Vồng Tình Yêu, Hoa Hồng Trên Ngực Trái, Cả Một Đời Ân Oán, Hướng Dương Ngược Nắng… và mới đây nhất là Hành Trình Công Lý…Cô gây ấn tướng với diễn xuất tự nhiên, vì sở hữu gương mặt hiền lành nên nữ diễn viên thường được giao những vai yếu đuối.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-1
Hồng Diễm tham gia nhiều phim truyền hình và gây được nhiều ấn tượng

Nữ diễn viên kết hôn từ năm 25 tuổi, cô lựa chọn cuộc sống khép kín, không bon chen showbiz, Hồng Diễm dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Rất ít khi chia sẻ về chồng nhưng với Hồng Diễm, chồng cô là người đồng điệu về quan điểm sống, suy nghĩ.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-2
Ở ngoài đời, Hồng Diễm có cuộc sống gia đình hạnh phúc...

Một điều dễ dàng nhận thấy là Hồng Diễm không bao giờ có những cảnh thân mật, ôm hôn thắm thiết với bạn diễn, cô luôn giữ khoảng cách. Chính vì vậy nữ diễn viên chưa  từng gặp phải chuyện cảm nắng bạn diễn. Có cuộc sống hôn nhân gia đình hạnh phúc, thế nhưng những vai diễn của Hồng Diễm trên phim thường xuyên bị “cắm sừng”.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-3
...thế nhưng ở trên phim cô thường xuyên bị "cắm sừng"

Hành Trình Công Lý

Hành Trình Công Lý đang thu hút sự quan tâm của người xem, xoay quanh Phương (Hồng Diễm) - một nữ luật sư đã từ bỏ sự nghiệp đầy hứa hẹn để trở thành hậu phương vững chắc chăm sóc gia đình. Tai họa ập đến khi xuất hiện clip cảnh giường chiếu giữa Hoàng ( Việt Anh)- chồng Phương - với cô gái xa lạ. Sau đó cô gái chết, Hoàng bị tạm giam. Gạt đau khổ, tuyệt vọng; Phương trở lại với nghề luật sư, đi tìm sự thật bảo vệ chồng…

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-4
Hồng Diễm và Việt Anh trong Hành Trình Công Lý

Trong phim, Hồng Diễm vào vai Phương - cô gái tốt nghiệp hạng ưu ngành luật nhưng chấp nhận từ bỏ công việc luật sư đầy hứa hẹn chỉ để ở nhà nội trợ vun vén gia đình. Được nhiều người ngưỡng mộ vì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, thế nhưng vào một ngày đẹp trời, Phương phát hiện ra clip chồng mình ân ái với nhân tình.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-5
Cô đau đớn khi xem clip ân ái của chồng cùng nhân tình

Vào khoảnh khắc đó, mọi thứ xung quanh cô dường như sụp đổ, cô đã rất shock khi không ngờ người chồng bên cạnh lại phản bội mình. Từ khi biết chồng ngoại tình, Phương đã rất đau khổ nhưng vì tình yêu với Hoàng cô vẫn quyết tâm tìm ra sự thật.

Matxcơva Mùa Thay Lá

Phim xoay quanh Minh (Hồng Đăng) và Phương (Hồng Diễm), họ đã từng dệt nên mối tình đầu lãng mạn, sâu sắc. Nhưng vì một biến cố mà chuyện tình cả hai đi đến dang dở. Thời gian qua đi, tình cờ gặp lại nhau giữa thủ đô Moskva của nước Nga, hai người vẫn không thể ngăn trái tim mình rung động, xao xuyến.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-6
Hồng Diễm và Hồng Đăng đóng cặp cùng nhau

Hồng Diễm đảm nhiệm vai nữ chính tên Phương với cuộc sống hôn nhân bình yên bên anh chồng Đức (Việt Anh) giỏi giang. Nữ diễn viên có duyên với những nhân vật tên Phương, luôn là người phụ nữ hết mình vì gia đình nhưng phải chứng kiến cảnh chồng đi với nhân tình.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-7Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-8
Cảnh Phương bắt gặp chồng đi cùng người phụ nữ khác

Đau khổ hơn khi chồng vui vẻ bên người phụ nữ khác và yêu cầu cô tự đi taxi về, Hồng Diễm đã diễn rất tốt phân đoạn này, không khóc lóc, không lao vào đánh ghen, chỉ một ánh mắt đau đớn đến tột cùng khiến nhiều người ám ảnh.

Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Phim kể về cuộc đời của Nguyễn Hồng Khuê (Hồng Diễm) - một cô gái dịu dàng và hiền lành. Bước ngoặt của cuộc đời Khuê là khi cô lỡ có thai với Thái (Ngọc Quỳnh) và đành bỏ ngang con đường học hành khi đang học năm cuối Đại học để làm đám cưới với Thái.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-9
Hồng Diễm trong Hoa Hồng Trên Ngực Trái

Cũng từ đây, Khuê trở thành một bà nội trợ đúng nghĩa, hy sinh trọn vẹn thanh xuân để vun vén tổ ấm gia đình. Suốt 10 năm chỉ ở nhà cơm nước, nội trợ, Khuê sống hoàn toàn phụ thuộc vào chồng. Vì chỉ biết chăm lo cho con, vun vén cho gia đình nên Khuê phải đầu xù tóc rối, không còn quan tâm đến cách ăn mặc, điều này khiến Thái chán và lấy đó là lí do để ngoại tình. Một người vợ hết lòng vì gia đình lại bị “cắm sừng” một cách đau đớn.

Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-10Mỹ nhân chuyên bị ‘cắm sừng’ trên phim, ngoài đời hạnh phúc viên mãn-11
Hi sinh cho gia đình nhưng cái cô nhận lại là sự phản bội của chồng

Dù bị phản bội nhưng Khuê vẫn muốn tha thứ cho chồng và không muốn ly hôn vì thương con, vai diễn của Hồng Diễm đúng hình tượng phụ nữ hi sinh vì gia đình mà không màng đến hạnh phúc của mình.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-chuyen-bi-cam-sung-tren-phim-ngoai-doi-hanh-phuc-vien-man-n-326155.html

hồng diễm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao