Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh

Từng là ngôi sao hàng đầu, sở hữu body bốc lửa, thế nhưng UEE lại quyết định giảm cân sau khi bị chỉ trích về cân nặng.

Việc duy trì vóc dáng thanh mảnh luôn là điều đặc biệt quan trọng với các mỹ nhân showbiz. Không ít người đẹp có sự nghiệp thăng hoa hơn sau khi giảm cân, tuy nhiên cũng có những trường hợp sụt giảm độ nổi tiếng vì thân hình gầy rộc.

UEE là một trong những trường hợp điển hình của vấn đề trên. Cô sinh năm 1988 và ra mắt cùng nhóm nhạc nữ After School vào năm 2009.

Khi mới ra mắt, UEE nhanh chóng trở thành hiện tượng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc nhờ gương mặt đáng yêu cùng thân hình bốc lửa.

Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-1Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-2
UEE có chiều cao 1m72 nổi bật và body quyến rũ

Với xuất thân là vận động viên bơi lôi, UEE có body khỏe khoắn, đầy đặn chứ không hề gầy gò như những nữ thần tượng khác.

Cô đã phần nào giúp thay đổi định kiến về body của các nữ thần tượng xứ Hàn nói chung. Đặc biệt, UEE còn được cư dân mạng đặt biệt danh "cặp đùi mật ong" để khen ngợi vóc dáng bốc lửa, thân hình sexy.

Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-3Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-4

Trong thời kỳ hoàng kim, UEE trở thành gương mặt ăn khách trên các tạp chí lớn nhỏ, đồng thời phủ sóng khắp nơi nhờ việc xuất hiện nhan nhản khắp các quảng cáo.

Có thể nói vào năm 2011, UEE là nữ thần tượng hàng đầu được săn đón nhiệt tình. Lợi thế về vóc dáng giúp cô "chặt đẹp" các idol nữ khác và luôn nằm trong top đầu ngôi sao được yêu mến. 

Ngoài ra, UEE cũng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Giới Thượng Lưu, Golden Rainbow, Hogu's Love...

Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-5Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-6

Tuy nhiên đến năm 2016, UEE rời nhóm After School và chuyên tâm hoạt động ở mảng diễn xuất. Cũng từ đây, sự nghiệp cô ngày càng mờ nhạt và xuống dốc.

Trong một sự kiện cuối năm 2016, UEE gây shock khi xuất hiện với thân hình gầy rộc, thiếu sức sống. Việc giảm cân quá đà khiến lợi thế ngoại hình của cô không còn, vẻ ngoài rạng rỡ cũng biến mất.

Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-7Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-8

UEE cho biết cô từng bị chỉ trích dữ dội vì lộ mỡ bụng khi còn hoạt động với vai trò idol trong nhóm nhạc After School. Những bình luận "ném đá" đã khiến cô khóc rất nhiều và chỉ dám ăn một bữa mỗi ngày trong suốt 8 năm qua. 

Hiện tại, sự nghiệp của UEE đã bước qua thời kỳ đỉnh cao, nhiều khán giả không thể nhận ra cô với ngoại hình xuống sắc, thiếu sức sống. 

Mỹ nhân Hàn giảm cân cho đẹp, nào ngờ sự nghiệp tụt dốc không phanh-9

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-han-uee-danh-mat-anh-hao-quang-sau-khi-giam-can-n-266004.html

UEE Sao Hàn giảm cân

Tin tức mới nhất