Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô

Từng có cuộc sống bao người mơ ước, hiện Ngũ Trí Hằng không chỉ bị chồng bỏ rơi mà còn phải chống chọi với bệnh tật vì nghiện giảm cân quá đà.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-1

Ngũ Trí Hằng từng được biết đến là một người mẫu quảng cáo được yêu thích của giới giải trí Hong Kong. Với ngoại hình nổi bật, xuất thân trong gia đình có bố mẹ là bác sĩ danh tiếng trong ngành y tế ở Hong Kong, Ngũ Trí Hằng trở thành cô gái trong mộng của nhiều chàng trai khi đó.

Năm 18 tuổi, mỹ nhân họ Ngũ quen biết và nhận lời yêu thiếu gia thừa kế tập đoàn Vĩnh An - Quách Vĩnh Thuần và kết hôn ngay sau đó vào năm 2000, khi cô chỉ mới 22 tuổi.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-2

Từ lúc yêu cho đến lúc kết hôn, Ngũ Trí Hằng vẫn luôn được chồng yêu thương chiều chuộng hết mực. Trong ngày hôn lễ, Quách Vĩnh Thuần còn nắm chặt tay cô một phút không rời.

Sau khi kết hôn, Ngũ Trí Hằng từ bỏ công việc quyết định ở nhà làm người phụ nữ chăm sóc gia đình. Tuy nhiên, có một lần khi cùng chồng ăn cơm, Quách Vĩnh Thuần vô tình nói một câu “em béo lên rồi”. Chỉ có thế thôi mà Ngũ Trí Hằng lo lắng, sợ chồng không còn yêu mình nữa. Cô lao vào giảm cân.

Mỗi ngày, Ngũ Trí Hằng coi việc uống thuốc giảm cân thay cơm, uống nhiều tới nỗi sau đó mắc chứng chán ăn. Bệnh càng ngày càng tồi tệ. Ngũ mỹ nhân buộc phải cắt bỏ hơn nửa dạ dày và đại tràng chỉ vì hậu quả ăn uống kiêng khem khắc nghiệt.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-3

Xơ xác thân ve, ấy thế mà bệnh trầm cảm và mất ngủ vẫn đeo bám hành hạ Ngũ Trí Hằng, bắt cô phải trải qua hàng chục cuộc phẫu thuật lớn nhỏ. Người đẹp Hong Kong đình đám được ngưỡng mộ một thời giờ đây toàn thân bại liệt, răng tóc rụng rơi, cơ thể lão hóa như một bà già 80 tuổi.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-4

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-5

Ban đầu, Quách Vĩnh Thuần vẫn một lòng chăm sóc vợ. Nhưng dần dần, anh lợi dụng lý do bận công việc nên thường xuyên ra ngoài.

Trải qua thời gian dài ly thân, năm 2008, Ngũ Trí Hằng và Quách Vĩnh Thuần chính thức ly hôn. Mỗi tháng, doanh nhân họ Quách thanh toán phí cấp dưỡng là 42.500 NDT (152 triệu đồng) cho vợ.

Chu cấp cho đến năm 2011, Quách Vĩnh Thuần bắt đầu cự tuyệt việc trợ cấp tiền cho người vợ cũ bệnh tật đằng đẵng. Ngũ Trí Hằng sau đó lên mạng trách móc chồng cũ: "Chồng tôi đã bỏ rơi tôi khi tôi lâm bệnh nặng và đến bên con hồ ly tinh khác. Bây giờ anh ta còn muốn trốn tránh trách nhiệm. Quả thực là quá tàn nhẫn".

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-6
Sau khi ly hôn, Quách Vĩnh Thuần chính thức qua lại với tình mới là sao TVB Dương Ái Cẩn (Miki).

Sau ly hôn, Ngũ Trí Hằng rơi vào trạng thái căng thẳng, cộng thêm chứng biếng ăn vẫn không chịu buông tha mỹ nhân năm nào. Sau nhiều lần phẫu thuật, Ngũ Trí Hằng phải sống phụ thuộc vào morphine và thường xuyên đến bệnh viên. Tiền tài cô có cứ như vậy mà tiêu tán.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-7
Ngũ Trí Hằng hiện tại với tình trạng ngày càng nghiêm trọng.

Chừng đó chưa đủ. Nhiều năm sau này, cơ thể cô vẫn không ngừng giảm cân. Hiện họ Ngũ gầy đến mức nhìn chỉ còn da bọc xương. Gia đình cho biết, Ngũ Trí Hằng nặng khoảng 22 kg, người khác nhìn không tránh nổi sự đau lòng.

Cách đây không lâu, có thông tin tình trạng Ngũ Trí Hằng xấu đi nhiều, gan của cô phải tiếp tục điều trị thêm lần nữa sau rất nhiều lần phải lên bàn mổ rồi. Mỹ nhân Ngũ Trí Hằng từng khiến bao người ngưỡng mộ vì hạnh phúc - giàu có và cả nhan sắc rạng ngời, có ai ngờ, 8 năm sau khi làm dâu hào môn lại có kết cục thê lương đến vậy.

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-8
Sau khi ly hôn, Quách Vĩnh Thuần và Dương Ái Cẩn tổ chức hôn lễ tại một khách sạn sang trọng ở Hong Kong vào tháng 5/2016. Tại đám cưới, khi nghe những câu hỏi về Ngũ Trí Hằng, Dương Ái Cẩn thoái thác: "Tôi không biết cô ta".

Mỹ nhân Hong Kong giảm cân khắc nghiệt, chỉ còn 22kg nhăn như trái táo khô-9
Quách Vĩnh Thuần và vợ mới đón con trai đầu lòng vào tháng 3/2017.

Hà Trần
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-hong-kong-bi-chong-bo-chi-vi-giam-can-khac-nghiet-n-230454.html

sao Hồng Kông ly hôn giảm cân

Tin tức mới nhất