Mỹ nhân Hong Kong gánh nợ 800.000 USD vì bị bạn trai mạo danh

Tào Tư Thi bị bạn trai cũ mạo danh và lừa đảo số tiền 800.000 USD. Do không muốn bị truy cứu hình sự, cô phải chạy vạy khắp nơi để chi trả khoản nợ khổng lồ.

Ngày 5/2, On đưa tin nữ diễn viên Tào Tư Thi chia sẻ về cuộc sống chật vật sau khi bị bạn trai cũ lừa đảo số tiền 800.000 USD và bỏ trốn. Trên trang cá nhân, người đẹp này cho hay cô phải nộp đơn xin phá sản và gần như đối mặt với vòng lao lý vì khoản nợ khổng lồ do người yêu để lại.

Để giải quyết tình cảnh khó khăn khi liên tục bị chủ nợ đe dọa, cô lên mạng xã hội kêu gọi người hâm mộ quyên tiền giúp đỡ. Không lâu sau, hàng chục nghìn USD đã được chuyển vào tài khoản của người đẹp 29 tuổi nhằm giúp cô thanh toán một phần nợ nần.

Mỹ nhân Hong Kong gánh nợ 800.000 USD vì bị bạn trai mạo danh-1
Nữ diễn viên TVB phải gồng gánh số nợ 800.000 USD do bạn trai cũ để lại.

"Mỗi ngày tôi nhận được hàng trăm cuộc gọi khủng bố từ chủ nợ. Bất đắc dĩ mới phải kêu gọi mọi người góp tiền. Nhưng không ngờ là có rất nhiều người lạ, chưa từng gặp mặt cũng chuyển tiền giúp đỡ tôi. Đến nay tôi đã trả được 230.000 USD. Tôi hứa sẽ làm việc chăm chỉ để hoàn lại số tiền mọi người đã quyên góp", Tào Tư Thi viết.

Tháng 11/2019, Tào Tư Thi bức xúc cho hay cô bị bạn trai cũ Hoàng Chấn Quang sử dụng thông tin cá nhân, hình ảnh và mạo danh chữ ký để vay tiền của hàng loạt công ty tài chính, tín dụng ở Hong Kong. Sau đó, anh này đã "cao bay xa chạy" để lại cho sao nữ TVB khoản nợ lên đến 800.000 USD.

Tào Tư Thi nhờ luật sư can thiệp, nhưng kết quả không mấy khả quan và cô vẫn phải trả số tiền nợ nói trên. Theo On, cha mẹ của nữ diễn viên đã phải bán tháo toàn bộ cổ phiếu ở Đại lục cũng như rút hết tiền tiết kiệm dưỡng già để giúp con gái cáng đáng. Trong khi đó, người đẹp 29 tuổi cũng phải chạy vạy vay mượn tiền bạc từ bạn bè và chịu trả lãi hàng tháng để gom tiền trả nợ.

Vụ việc khiến sao nữ Thiên nhãn suy sụp tinh thần trong một khoản thời gian dài. Cô thường xuyên bị truyền thông chụp được hình ảnh lặng lẽ ngồi khóc ở công viên.

Mỹ nhân Hong Kong gánh nợ 800.000 USD vì bị bạn trai mạo danh-2Mỹ nhân Hong Kong gánh nợ 800.000 USD vì bị bạn trai mạo danh-3
Tào Tư Thi được yêu thích nhờ sở hữu thân hình nóng bỏng.

Tào Tư Thi sinh năm 1991, là diễn viên, MC, người mẫu tại Hong Kong. Người đẹp gợi cảm từng góp mặt trong các phim Công công xuất cung, Đao kiếm lưu tình, Thiên mệnh, Cương, Hồ lưu giáo chủ...

Năm 2014, cô rời đài TVB và trở thành KOL. Tư Thi sở hữu một lượng lớn người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp và vẻ ngoài gợi cảm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/my-nhan-hong-kong-ganh-no-800000-usd-vi-bi-ban-trai-mao-danh-post1043287.html

tvb

Tin tức mới nhất