Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này

Trên trang cá nhân, Becky Armstrong chia sẻ bài viết cảm ơn cộng đồng fan Việt đã tổ chức dự án mừng sinh nhật ý nghĩa.

Becky Armstrong trở nên nổi tiếng nhờ cơn sốt của bộ phim GAP the Series (Học thuyết màu hồng). Cô và bạn diễn Freen Sarocha Chankimha nhanh chóng thu hút lượng người hâm mộ đông đảo ở nhiều nơi, trong đó có Việt Nam.

Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-1
Becky Armstrong
Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-2
Becky Armstrong và Freen Sarocha Chankimha đóng chung phim GAP the Series.

Mới đây, FreenBecky Vietnam FC (cộng đồng fan của cặp đôi) gây chú ý khi thực hiện dự án hoành tráng mừng sinh nhật lần thứ 21 của Becky Armstrong (ngày 5/12).

Theo đó, FreenBecky Vietnam FC đã thực hiện Project “Roadshow Xích Lô” kéo dài hai ngày 18 và 19/11 đầy ấn tượng. Khoảnh khắc những chiếc xích lô đậm chất Việt Nam mang theo banner, ảnh, tên Becky Armstrong cùng gấu Carebear đội nón lá đáng yêu chạy vòng quanh khắp các đường phố Sài Gòn để lại ấn tượng mạnh, được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Được biết, gấu Carebear là niềm yêu thích của nữ diễn viên.

Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-3Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-4Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-5

Hoạt động này của FreenBecky Vietnam FC được lan tỏa rầm rộ và được chính Becky Armstrong biết đến. Người đẹp lai cập nhật trên story Instagram hình ảnh dự án mừng sinh nhật của FreenBecky Vietnam FC kèm lời nhắn gửi bằng tiếng Việt: “Cảm ơn bạn, tôi yêu bạn”. Đồng thời, cô còn bày tỏ mong mỏi muốn được gặp fan Việt thời gian tới.

Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-6Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-7
Becky Armstrong chia sẻ hình ảnh dựa án trên story Instagram.

Chia sẻ về dự án “Roadshow Xích Lô”, FreenBecky Vietnam FC tiết lộ: “FC tìm hiểu thì tuổi 21 là cột mốc quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành, những thay đổi và bước tiến quan trọng của cuộc đời. Vì vậy, FC muốn tổ chức một dự án thật ý nghĩa để cùng chung vui sinh nhật với Becky”.

Đại diện FreenBecky Vietnam FC chia sẻ thêm: “Sau project roadshow xích lô, FC sẽ chuẩn bị tiếp cho một dự án lớn khác, đó là quỹ thiện nguyện được mang tên 'Thương', hoạt động dưới danh nghĩ FreenBecky Vietnam FC. Dự án đầu tiên của quỹ sẽ là xây dựng tủ sách tình thương, trao tặng 100 phần quà cho 2 trường tiểu học vùng sâu cũng như trao học bổng cho 10 bé có hoàn cảnh khó khăn tại Cần Thơ. Thông qua 'Thương', FreenBecky Vietnam FC muốn lan toả tấm lòng yêu thương đến những người có hoàn cảnh khó khăn và góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn”.

Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-8

Những dự án trong năm 2023 của FreenBecky đều hướng tới ý tưởng 'Giới thiệu văn hoá Việt Nam tới FreenBecky và cộng đồng fan quốc tế'. Vì vậy, trong mỗi dự án, tụi mình đều cố gắng lồng ghép bản sắc Việt Nam vào từng hoạt động hoặc món quà. Xích lô là một trong những biểu tượng gắn liền với văn hoá Việt Nam, và hiện đang được sử dụng rộng rãi trong du lịch. Và gấu Carebear là món đồ chơi yêu thích của Becky Armstrong. Từ những yếu tố trên, FC đã sử dụng hoạt động roadshow xích lô cùng Carebear như một cách nói ẩn dụ cho việc giới thiệu đất nước Việt Nam tới Becky, cũng như các bạn fan quốc tế”, FreenBecky Vietnam FC nói.

Mỹ nhân lai Thái Lan Becky Armstrong cảm ơn fan Việt vì hành động này-9

Becky Armstrong (tên đầy đủ: Becky Rebecca Patricia Armstrong) có mẹ là người Thái Lan và bố là người Anh, mỹ nhân sinh năm 2002 sở hữu nhan sắc pha trộn giữa Âu - Á. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 17 - 18 tuổi. Trước GAP the Series, Becky Armstrong từng tham gia các phim Chuyện của Tharn, Type 2: Mối tình 7 năm, Secret Crush on You.

Cũng trong ngày 19/11, Becky Armstrong và Freen Sarocha Chankimha đã tham gia lễ cúng khai máy phim Uranus 2324. Tác phẩm dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5 / 2024.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/phim-boylove-thai-lan-do-bo-thi-truong-viet-dieu-gi-tao-nen-suc-hut-post1015013.vov

sao Thái Lan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao