Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vốn là cặp uyên ương được ngưỡng mộ trong giới giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, chồng của nữ diễn viên bị tố ngoại tình với nữ sinh.

Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội-1

Trương Gia Nghê từng có cuộc hôn nhân hạnh phúc với Mãi Siêu.

Ngày 25/11, Sina đưa tin hôn nhân của nữ diễn viên Trương Gia Nghê trục trặc do ông xã Mãi Siêu ngoại tình. Hình ảnh Mãi Siêu vào khách sạn với người tình trẻ được tay săn ảnh nổi tiếng Trung Quốc Lưu Đại Chùy ghi lại.

Theo Lưu Đại Chùy, Mãi Siêu có quan hệ ngoài luồng với sinh viên của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh tên Thiệu Tình. Hai người vài lần bị bắt gặp lén lút hẹn hò.

Trước thông tin chồng có bồ nhí, Trương Gia Nghê chia sẻ trên trang cá nhân: "Yêu được. Buông tay được". Truyền thông Trung Quốc cho rằng nữ diễn viên Diên Hi công lược đã sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân nhiều cay đắng này.

Theo Sina, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu đăng ký kết hôn từ năm 2016 và có hai con trai. Chồng của nữ diễn viên là ông chủ thầu mở các sân bóng rổ, kinh doanh nhà hàng tiệc cưới.

Gia đình Trương Gia Nghê luôn tỏ ra hạnh phúc. Mãi Siêu luôn yêu chiều vợ, thường xuyên tặng quà, hoa và đưa vợ đi du lịch. Họ còn tham gia show Hành trình lãng mạn của người vợ và được khán giả ngưỡng mộ vì luôn dành cho nhau những cử chỉ quan tâm.

Với khối tài sản lớn của chồng, Trương Gia Nghê không cần cố gắng trong sự nghiệp. Cô chỉ thỉnh thoảng nhận đóng vai phụ và dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình.

Mỹ nhân Trương Gia Nghê bị chồng phản bội-2
Hai vợ chồng Trương Gia Nghê (ảnh trái) và người tình trẻ của Mãi Siêu. Ảnh: Weibo

Tuy nhiên, trong một show truyền hình, Trương Gia Nghê gây bất ngờ khi chia sẻ cô có mối quan hệ không tốt với mẹ chồng. Nữ diễn viên cho biết cô vẫn gọi mẹ chồng là "bác" vì bà không chấp nhận người con dâu này.

Sau 6 năm bên nhau, Trương Gia Nghê và Mãi Siêu vẫn chưa tổ chức hôn lễ. Đây là điều khiến mỹ nhân Diên Hi công lược tiếc nuối.

Trương Gia Nghê sinh năm 1987, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 19 tuổi và từng là nàng thơ của Quỳnh Dao nhờ phim Tân một thoáng mộng mơ. Năm 2018, nữ diễn viên nổi tiếng với vai Thuận tần trong Diên Hi công lược. Cô từng được đánh giá là mỹ nhân đẹp nhất dàn hậu cung của phim này.

Sự nghiệp của Trương Gia Nghê nổi bật với những vai diễn cổ trang trong Hiệp khách hành, Tam quốc nhiệt, Mỹ nhân như họa, Ly ái, Cung tỏa châu liêm. Ngoài ra, Trương Gia Nghê được đánh giá cao khi thể hiện nhân vật phản diện Vu Hoán trong Thiên cổ quyết trần.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/my-nhan-truong-gia-nghe-bi-chong-phan-boi-post1379056.html?fbclid=IwAR2H-yIyniGbBOagHvuHbCH2TRFegvIXeRK6Ui7_GfNkH0xNwP99USj_2Lo

Sao Hoa Ngữ Trương Gia Nghê

Tin tức mới nhất