Phim cũ người xưa

Á hậu 'siêu vòng 1' say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?

Sau scandal bị bắt giữ vì gây tai nạn, Trần Vỹ Kỳ tuy không phải rời khỏi TVB nhưng đã bị đóng băng mọi hoạt động trong nửa năm.

Trần Vỹ Kỳ được biết đến là mỹ nhân gợi cảm của TVB chuyên trị tuyến vai phụ với gu ăn mặc gợi cảm, thậm chí có phần táo bạo trên màn ảnh.

Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-1

Tốt nghiệp đại học British Columbia, Trần Vỹ kỳ nổi tiếng khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Miss Vancouver 2012, sau đó tiếp tục lot top 5 Hoa Hậu Hongkong năm 2013. Cô thậm chí còn từng là cố vấn hình ảnh và giúp đỡ thị trưởng Vancouver trong chiến dịch bầu cử.

Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-2

Không chỉ học thức cao Trần Vỹ Kỳ cũng sớm thể hiện tài năng vượt trội trong lĩnh vực âm nhạc khi bắt đầu học đàn hạc cùng piano từ năm 6 tuổi và là một tay chơi đàn chuyên nghiệp. Có thể nói, với trình độ và tất cả lợi thế đang có Trần Vỹ Kỳ chắc chắn dư sức để tìm một công việc phù hợp, thế nhưng cô lại chọn đầu quân cho TVB.

Được quan tâm sau vai diễn nhỏ trong bộ phim Mái Ấm Gia Đình 4, tuy nhiên sự nghiệp diễn xuất của Trần Vỹ Kỳ gần như bít cửa sau khi gây tai nạn dưới ảnh hưởng của chất có cồn và bị bắt giữ. Sau sự việc này, tuy cô không bị ép rời khỏi TVB nhưng Trần Vỹ Kỳ buộc phải sang Mỹ lánh nạn theo yêu cầu từ công ty và đóng băng hoạt động suốt nửa năm.

Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-3

Không có bất kỳ tin tức nào từ về Trần Vỹ Kỳ trong thời gian dài, công chúng tin rằng cô đang cân nhắc về những cơ hội nghề nghiệp khác như Youtuber hay quay phim về cuộc sống hàng ngày. Chia sẻ với công chúng, nữ diễn viên 1991 cho biết trong khoảng thời gian này cô vẫn chăm chỉ làm MC nhờ bạn bè giới thiệu và cũng đã gửi hồ sơ tới một vài công ty quan hệ công chúng.

Khi được hỏi về ý định thay đổi hoàn toàn sang một lĩnh vực khác Trần Vỹ Kỳ chia sẻ rằng điều này còn phải phụ thuộc vào thời điểm mà cơ hội sẽ đến.

Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-4

Mặc dù thu nhập cá nhân đã chạm đáy thế nhưng Trần Vỹ Kỳ chưa bao giờ phải lo nghĩ quá nhiều tới cơm áo gạo tiền bởi cô vốn xuất thân từ gia đình giàu có. Cô tham gia đóng phim hay bất kỳ công việc chỉ vì đó là bởi đam mê và mong muốn được làm những điều mình thích, mang đến cuộc sống ý nghĩa cho bản thân.

Bỏ qua mức thu nhập bèo bọt, Trần Vỹ Kỳ vẫn có cuộc sống sang chảnh với xế hộp hạng sang, những món đồ cũng các chuyến du lịch xa hoa và ngôi nhà lộng lẫy tại Sai Kung Hong Kong.

Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-5Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-6Á hậu siêu vòng 1 say rượu gây tai nạn giao thông bây giờ ra sao?-7

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-tvb-tran-vy-ky-va-cuoc-song-sau-scandal-gay-tai-nan-bi-bat-giu-n-241416.html

tvb

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phim cũ người xưa