Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?

Trần Dục Lâm từng có cuộc sống sang chảnh, dư dả khi được Ngô Tú Ba bao nuôi trong suốt 7 năm.

Mới đây, Trần Dục Lâm đăng tải những hình ảnh mới lên mạng xã hội. Trong những bức ảnh, cô khoe ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ, dường như có cuộc sống khá thoải mái.

Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?-1Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?-2

Theo một vài nguồn tin, sau khi mãn hạn tù, Trần Dục Lâm đã chuyển ra nước ngoài sinh sống. Người đẹp hiện theo đuổi công việc là một blogger, chia sẻ nhiều thứ trên mạng xã hội.

Thông qua những bài đăng trên mạng, có thể thấy Trần Dục Lâm đang nỗ lực quên đi những chuyện cũ trong quá khứ để hướng đến những điều tích cực. Cô cũng bày tỏ không hi vọng quay trở lại ngành giải trí.

Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?-3

Trần Dục Lâm là cái tên ồn ào một thời vì gắn liền với bê bối ngoại tình, tống tiền tài tử nổi tiếng Ngô Tú Ba. 

Vào tháng 9/2018, làng giải trí Hoa ngữ rúng động với thông tin Ngô Tú Ba bao nuôi Trần Dục Lâm trong suốt 7 năm.

Nữ diễn viên sinh năm 1993 vạch trần Ngô Tú Ba có quan hệ với mình và 2 người phụ nữ khác dù đã có vợ con. Hình tượng người đàn ông giỏi giang, yêu thương gia đình của Ngô Tú Ba chính thức sụp đổ.  

Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?-4

Trước đó, Trần Dục Lâm đã đòi Ngô Tú Ba phải đưa số tiền 40 triệu NDT (142 tỷ đồng) để không tiết lộ chuyện tình. Bức xúc trước sự việc, Ngô Tú Ba đã báo cảnh sát và đệ đơn kiện cô tội tống tiền. 

Theo luật, Trần Dục Lâm phải lãnh 10 năm án tù do số tiền tống tiền quá lớn. Tuy nhiên, chính Ngô Tú Ba đã chủ động viết đơn xin bãi nại khiến nữ diễn viên được giảm nhẹ tội danh.

Mỹ nhân vào tù vì ngoại tình, tống tiền Ngô Tú Ba giờ ra sao?-5
Ngô Tú Ba

Khi Trần Dục Lâm bị bắt giam thì Ngô Tú Ba cũng bị công chúng quay lưng. Sao nam bị tẩy chay trên sóng truyền hình và dần lui về phía sau hoạt động với vai trò đạo diễn, đầu tư sản xuất phim.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/my-nhan-vao-tu-vi-ngoai-tinh-tong-tien-ngo-tu-ba-gio-ra-sao-n-285793.html

Trần Dục Lâm Ngô Tú Ba

Tin tức mới nhất