Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con

Nhật Kim Anh lên mạng xã hội van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ là 3 phút facetime

Sau dịp cùng con tổ chức sinh nhật, những tưởng mối quan hệ giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ đã khá hơn. Thế nhưng dòng chia sẻ bất lực của cô mới đây khi bị cấm đoán gặp con khiến dân mạng xôn xao.

Cách đây ít phút, nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa làm cộng đồng mạng dậy sóng vì lời tố cáo chồng cũ trên trang cá nhân.

Nhật Kim Anh cho biết, cô bất lực khi Bửu Lộc ngăn cản việc cô gặp con. Anh luôn viện nhiều lý do để nữ diễn viên không thể tiếp cận con trai.

Tình thế căng đến mức Kim Anh phải van xin chồng cũ trên mạng xã hội nhằm gây sức ép. "Tôi lạy anh, anh Bửu Lộc ơi. Làm ơn cho tôi facetime nhìn con tôi một chút. Anh đứng ích kỷ nhỏ nhen, tiểu nhân đến vậy" - Nhật Kim Anh viết.

Nhật Kim Anh lên mạng xã hội van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ là 3 phút facetime-1

Dòng trạng thái của nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều lời động viên và cầu chúc cô sớm được gặp con trai. Đặc biệt, trước lời khuyên từ một người bạn rằng cô nên giành lại quyền nuôi con, Nhật Kim Anh cho biết đã hoàn tất mọi thủ tục và chờ tòa xét xử.

"Em chỉ canh thứ 7 chủ nhật được về với con! Còn những ngày thường xin ảnh khó khăn lắm! Thích thì cho không thì lấy cớ bận này bận nọ, em mệt mỏi luôn", Nhật Kim Anh chia sẻ.

Nhật Kim Anh lên mạng xã hội van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ là 3 phút facetime-2

Tháng 6 vừa qua, Nhật Kim Anh cùng chồng cũ gây sóng gió dư luận vì những màn đấu tố. Duyên nợ vợ chồng "đứt gánh" cũng là lúc công chúng được dịp chứng kiến những mảng tối hôn nhân do chính người trong cuộc tự phơi bày.

Cụ thể một tài khoản mạng xã hội bất ngờ lên tiếng vạch tội nữ diễn viên nổi tiếngNgười này khẳng định Nhật Kim Anh là người vô trách nhiệm khi quăng con cho Bửu Lộc để tha hồ tung tăng, đến mức con trai nằm viện cấp cứu cũng không thấy mẹ đâu. 

"Quăng con cho bố nó để tha hồ tung tăng mà còn tỏ vẻ là nạn nhân đáng thương. Lúc con bệnh nằm nhà thương cấp cứu, thử hỏi lúc đó mẹ nó ở đâu nhỉ? Giờ con đã lớn rồi thì lên báo nói xấu chồng", người này uất ức.

Bức xúc vì bình luận trên, Nhật Kim Anh để lại lời nhắn cho chồng cũ, yêu cầu anh nhắc nhở bạn bè cẩn trọng lời nói. 

Cô cảnh cáo: "Anh Bửu Lộc! Anh nên nói bạn bè anh nói chuyện đàng hoàng lại. Tôi đã im lặng suốt 4 năm qua, chịu tất cả điều tiếng để cho con tôi có đủ cha lẫn mẹ và con có hình ảnh tốt về cha mẹ của nó… Anh mà còn ép tôi thì anh đừng trách tôi up quyết định của tòa và những bằng chứng bất lợi về anh.

Tôi đã im lặng nhẫn nhịn chấp nhận xa con vì sĩ diện của gia đình anh. Nếu không phải anh đã làm gì đó phía sau để tòa dựa vào sự nghiệp bất ổn của tôi, anh đừng mong có quyền nuôi con.

Nếu không phải nghĩ đến con đang đi học, và ông bà nội chỉ có một mình anh là con và có một đứa cháu duy nhất, anh đừng mong có quyền nuôi dạy nó… Anh nên hiểu và đừng ép tôi".

Nhật Kim Anh lên mạng xã hội van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ là 3 phút facetime-3

Thậm chí, Nhật Kim Anh còn lên tiếng công khai chuyện Bửu Lộc ngăn cản cô gặp con. Theo lời chia sẻ của nữ diễn viên, mỗi lần nhớ con cô phải xin phép chồng cũ nhưng không phải lần nào cũng được gặp. Thậm chí, người đẹp còn không được đưa con lên Sài Gòn mà phải về tận Cần Thơ thăm bé dưới sự giám sát của gia đình bên nội. 

Nữ diễn viên cho biết thêm, cô từng cắn răng chịu đựng, chấp nhận im lặng nhưng càng nhẫn nhịn chồng cũ càng lấn tới, khiến mọi chuyện dần vượt quá giới hạn. Nhật Kim Anh cũng bức xúc khi mọi thông tin về con trai đều bị gia đình chồng cũ che giấu, thậm chí cô còn không có tên trong danh sách đăng kí đưa đón bé đi học.

Nhật Kim Anh lên mạng xã hội van xin chồng cũ cho gặp con dù chỉ là 3 phút facetime-4

Tháng 9 vừa qua, Nhật Kim Anh và Bửu Lộc tái ngộ cùng nhau đón sinh nhật con trai. Ngỡ tưởng sau liên tiếp màn đấu tố căng thẳng, họ đã tìm được tiếng nói chung... Vậy mà những đấu tố sau ly hôn của nữ diễn viên nổi tiếng và chồng cũ vẫn chưa thể chấm dứt.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhat-kim-anh-van-xin-chong-cu-duoc-gap-con-n-202421.html

Nhật Kim Anh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nhật Kim Anh giành quyền nuôi con