Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS 'lươn lẹo' khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio

Nhiều người đã "bóc trần" hành động đối phó của Anh Rồng rằng chỉ xoá MV "Sẽ Thôi Mong Chờ" trên YouTube mà chưa xoá luôn phần audio đã phát hành.

Gần đây, fan Kpop đặc biệt là người hâm mộ nhóm BTS đã không khỏi bức xúc khi xuất hiện ca khúc Vpop mang tên Sẽ Thôi Mong Chờ đạo nhái y hệt Life Goes On của BTS.

Câu chuyện đã dấy lên phản ứng dữ dội từ cộng đồng fan BTS, kêu gọi tẩy chay cũng như gửi thư báo cáo đến phía công ty Big Hit. Đứng trước phản ứng mạnh mẽ này, phía Anh Rồng - chính chủ bài bị tố đạo nhái Life Goes On của BTS lên tiếng xin lỗi và thừa nhận rất thường xuyên nghe nhạc và cũng học hỏi rất nhiều từ các anh BTS.

Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-1
Bài đăng xin lỗi của Anh Rồng

Tưởng như cách giải quyết thẳng thắn "quay đầu là bờ" của Anh Rồng sớm làm dịu đi làn sóng chỉ trích từ ARMY thì đến ngày 24/6, một động thái mới của nam ca sĩ này lại nhận về những ý kiến chỉ trích.

Cụ thể, nhiều ARMY không hài lòng khi Anh Rồng vẫn cập nhật ảnh mới dù chưa xử lý triệt để vấn đề đạo nhái. Nhiều người đã "bóc trần" hành động đối phó của anh chàng rằng ca khúc Sẽ Thôi Mong Chờ vẫn còn xuất hiện trên các nền tảng nghe nhạc. 

Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-2
Bài đăng của Anh Rồng sau khi đưa ra lời xin lỗi vì đạo nhái vẫn nhận về nhiều bình luận chỉ trích

Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-3Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-4Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-5
Khán giả chỉ ra Anh Rồng mới xoá MV mà chưa xoá luôn phần audio đã phát hành.

Nam ca sĩ Việt đạo nhạc BTS lươn lẹo khi xóa MV nhưng không gỡ bản audio-6
Sẽ Thôi Mong Chờ vẫn xuất hiện trên Spotify

Được biết, Anh Rồng tên thật là Nguyễn Văn Dĩ Khang, là một thành viên thuộc nhóm G5R Squad. Ngoài những ca khúc hợp tác với thành viên khác thì Anh Rồng cũng đã chứng minh tài năng sáng tác, viết lời, hát và rap trong những sản phẩm riêng. Những ca khúc trước đó của Anh Rồng từng phát hành như Anh Nhớ Em, Thương Cha, Thương Mẹ…

Nguyên văn chia sẻ của Anh Rồng về sự việc: 

Rồng & Hoon xin gửi đôi lời đến các bạn về bài nhạc Sẽ Thôi Mong Chờ.

Lời nói đầu tiên là LỜI XIN LỖI THẬT LÒNG của anh em mình đến nhà ARMY và các fan nhà G5R và nhóm nhạc BTS vì đã làm mọi người không vui.

Thú thật mình rất thường xuyên nghe nhạc và cũng học hỏi rất nhiều từ các anh BTS, mình không nghĩ bài nhạc mình và Hoon làm ra lại giống nhiều như vậy.

Sau khi được các bạn nhắc nhở và khiển trách từ công ty chủ quản mình đã biết mình đã sai.

Đây có thể là cú sốc và bài học rất lớn đối với bản thân anh em mình. Mình sẽ tự kiểm điểm sai sót của bản thân.

Sau này mình chắc chắn sẽ không lặp lại sai lầm như thế một lần nào nữa.

Hiện tại mình đã xóa bài trên YouTube và sẽ khắc phục mọi hậu quả.

Rất hy vọng mọi người hãy bỏ qua cho mình và Hoon!

Cảm Ơn và Xin Lỗi rất nhiều.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-ca-si-viet-dao-hit-cua-bts-chi-moi-xoa-mv-n-266985.html

BTS đạo nhạc

Tin tức mới nhất