Nam diễn viên Hàn rời quân ngũ vì trầm cảm

Hongseok phải đối mặt với chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mới đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nam thần tượng, diễn viên Hongseok sẽ được xuất ngũ sớm. Anh phải đối mặt với chứng trầm cảm nặng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Nam diễn viên Hàn rời quân ngũ vì trầm cảm-1

Công ty quản lý Cube thông báo: "Hongseok đã được điều trị và tư vấn liên tục trong suốt thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự do chứng rối loạn hoảng sợ và trầm cảm bởi sợ độ cao mà anh ấy đã mắc phải trước đây.

Tuy nhiên, anh ấy đã xuất ngũ dựa trên phán quyết của quân đội rằng các triệu chứng của anh ấy trở nên ngày càng tồi tệ hơn. Anh ấy không thể cân bằng giữa cuộc sống quân ngũ và việc điều trị".

Cube Entertainment cũng mong mọi người thông cảm và xin lỗi vì đã khiến mọi người lo lắng. Thời gian này, Hongseok sẽ tập trung điều trị và ổn định tình hình. Trước đó, Hongseok nhập ngũ vào ngày 3/5 năm nay. 

Nam diễn viên Hàn rời quân ngũ vì trầm cảm-2

Hongseok sinh năm 1994 tại Seoul, Hàn Quốc. Anh có khoảng thời gian sinh sống 11 năm ở nước ngoài và theo học tại nhiều quốc gia như Mỹ, Trung Quốc và Singapore. Chính vì vậy, ngôi sao trẻ có thể nói thành thạo tiếng Hàn, tiếng Anh và tiếng Trung. 

Năm 2016, anh ra mắt với vai trò là thành viên nhóm nhạc nam Pentagon trực thuộc công ty quản lý Cube Entertainment. Một năm sau, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với bộ phim The Love That's Left.

Kể từ đó đến nay, Hongseok liên tục xuất hiện trong nhiều tác phẩm như Best Chicken, Anniversary Anyway, Phoenix, Move To Heaven...

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-dien-vien-hongseok-roi-quan-ngu-vi-tram-cam-n-331787.html

Hongseok Pentagon Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao