Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy

Nhiều netizen phẫn nộ với hành động kém duyên của Nam Joo Hyuk đối với Suzy.

Sau các cáo buộc bắt nạt học đường gần đây, những hành động, cách hành xử của Nam Joo Hyuk trong quá khứ liên tục được cư dân mạng “soi” lại. 

Một trong những hành động trong quá khứ của Nam Joo Hyuk đang trở thành chủ đề bàn luận sôi nổi trên một số diễn đàn là cách nói chuyện của anh ấy với nữ diễn viên Suzy khi cả hai cùng hợp tác trong bộ phim Start - Up

Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-1

Cụ thể, cư dân mạng đã truyền tay nhau một video hậu trường của bộ phim được đăng tải vào ngày 6/12/2020. Đoạn video quay lại cảnh hôn của Nam Joo Hyuk và Suzy. Cả hai được nhìn thấy khi đang ở trên sân thượng của một tòa nhà và đang chuẩn bị quay cảnh hôn. 

Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-2Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-3

Sau khi quay một cảnh, Nam Joo Hyuk đã quay sang hỏi Suzy :”Bữa trưa nay em đã ăn gì vậy?”. Suzy có vẻ bối rối và trả lời :”Em ăn mì, có mùi mì sao, sao anh lại hỏi như vậy?”. 

Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-4

Sau khi im lặng một lúc, nam diễn viên tiếp tục hỏi :”Nó có mùi giống Samhap không?” và Suzy đã hỏi ngược lại: ”Anh đã ăn Samhap bao giờ chưa?” và Nam Joo Hyuk nói rằng: ”Không không, anh không ăn”. 

Suzy sau đó đã đánh vào cánh tay của Nam Joo Hyuk và nói rằng: ”Tại sao anh lại hỏi em đã ăn gì ngay sau khi chúng ta quay cảnh hôn chứ?”. 

Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-5

Được biết, Samhap là một loại món ăn liên quan tới cá đuối lên men được ăn cùng kim chi và thịt ba chỉ. Đây là một đặc sản từ tỉnh Jeolla của Hàn Quốc. Samhap là một món ăn khá nặng mùi và kén người ăn. 

Nhiều cư dân mạng cho rằng Nam Joo Hyuk đã có phần thô lỗ, kém tinh tế khi hỏi Suzy có ăn Samhap không ngay sau khi cả hai vừa quay cảnh hôn. Điều này có thể khiến bạn diễn của anh ấy cảm thấy ngại khi nghĩ rằng mình có mùi khiến đối phương khó chịu. 

Nam Joo Hyuk từng hành xử bất lịch sự với Suzy-6

Một số người còn cho rằng có vẻ như Nam Joo Hyuk đang đùa cợt về quê hương Jeolla của Suzy khi nói rằng cô có mùi của Samhap. 

Nhiều bình luận của cư dân mạng về trò đùa đi quá giới hạn của Nam Joo Hyuk: 

- Nếu anh ta chỉ hỏi cô ấy ăn gì thì mọi người có thể bao che cho anh ta rằng đó là phép lịch sự. Nhưng anh ta lại nhắc đến một loại đồ ăn có mùi. Đúng là tự đào hố chôn mình rồi.

- Mặc dù có thể đùa nhưng anh ta đã có phần thô lỗ và đi quá giới hạn.

- Nam Joo Hyuk luôn nổi tiếng là không có phép tắc hành xử kém và não rỗng.

- Thật vô duyên khi hỏi Suzy những câu như vậy.

- Quá tệ cho Suzy.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-joo-hyuk-hanh-xu-bat-lich-su-voi-suzy-n-311814.html

Nam Joo Hyuk Suzy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao