Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột

Jakkawal Saothongyuttitum vừa đăng tải lời giải thích và xin lỗi về hành động gây phản cảm của mình.

Vừa qua, nam nghệ sĩ người Thái Lan - Jakkawal Saothongyuttitum đã bị công chúng chỉ trích nặng nề vì hành động thân mật nhạy cảm với cô con gái mới 9 tuổi. Sau 1 ngày gây phẫn nô dư luận, nam nghệ sĩ cũng đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

Jakkawal Saothongyuttitum chia sẻ: "Cảm ơn tất cả mọi người đã góp ý. Điều đó đã cho tôi nhìn nhận lại hành động của mình.

Đối với các clip và hình ảnh hiện đang gây tranh cãi, tôi sẽ xóa nó theo yêu cầu của mọi người và điều quan trọng là để cơ thể Min Min (con gái) lớn lên từng ngày.

Những điều tôi đã làm sai lại trở thành một vấn đề xã hội. Nó sẽ là một ví dụ điển hình cho nhiều gia đình vẫn thể hiện tình yêu thương với con cái ở những góc độ không phù hợp và có thể gây ra những tổn thương trong tâm hồn con trẻ"

Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-1

Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-2
 

Trước đó, vợ của nam nghệ sĩ này cũng trả lời với truyền thông Thái Lan rằng bản thân cô đang rất sốc khi hành động của chồng với con gái khiến công chúng phẫn nộ. Những đoạn clip bị công chúng coi là nhạy cảm đó đều do cô tự mình quay lại.

Về hành động của chồng, vợ Jakkawal Saothongyuttitum cho biết, lúc đó, do thang máy đã mở nhưng con gái không chịu đi, nên nam nghệ sĩ mới vỗ mông cô bé.

Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-3Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-4Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-5

Nam nhạc sĩ nói gì về hành động phản cảm với con gái ruột-6
Những hành động nhạy cảm quá mức của Jakkawal Saothongyuttitum với con gái 9 tuổi khiến công chúng phẫn nộ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-nghe-si-co-hanh-dong-phan-cam-voi-con-gai-ruot-chinh-thuc-len-tieng-giua-con-thinh-no-cua-khan-gia-162212710221623154.htm

hình ảnh nhạy cảm nghệ sĩ

Tin tức mới nhất