Nữ thần tượng của SM bị chụp ảnh nhạy cảm

Trong hậu trường chụp ảnh quảng cáo, nữ ca sĩ Winter trở thành nạn nhân của hiểm họa camera ẩn từ chính nhân viên công tác.

Ngày 14/4, Naver đưa tin hậu trường chụp ảnh quảng cáo của nhóm aespa được đăng tải.

Trên mạng xã hội, khán giả phát hiện một nhân viên hậu trường đi phía sau và mở camera điện thoại cố ý chụp ảnh dưới váy của các thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc, cụ thể là nữ thần tượng Winter.

Hình ảnh trên sau khi được đăng tải gây bức xúc trong cộng đồng mạng. Người hâm mộ nhóm aespa đã gọi điện trực tiếp và gửi email đến SM Entertainment để báo cáo về vụ việc.

Chosun Ilbo cho hay SM Entertainment đang tìm hiểu vụ việc.

Tình trạng quay phim, chụp hình phi pháp tại Hàn Quốc, đặc biệt với giới nghệ sĩ, là vấn nạn nhức nhối. Việc bị phát tán ảnh nhạy cảm có thể gây ảnh hưởng đến hình tượng, sự nghiệp của các ngôi sao.

Tháng 9/2018, Shin Se Kyung và Bomi từng kiện một nhân viên khi phát hiện người này quay lén họ. Thiết bị được giấu trong phòng khách sạn của hai nghệ sĩ tại châu Âu. Nhân viên lắp đặt camera ẩn nhận bản án ba năm quản chế.

Nữ thần tượng của SM bị chụp ảnh nhạy cảm-1
Nancy hay Shin Se Kyung từng bị nhân viên đài truyền hình quay lén. Ảnh: Naver.

Cố nghệ sĩ Goo Hara trước khi tự kết liễu cuộc đời cũng phải trải qua những tháng ngày sống trong đau khổ, sợ hãi vì bị bạn trai cũ dùng video quay lén đe dọa.

Mới nhất, nữ ca sĩ Nancy phải trải qua chuỗi ngày khủng hoảng, suy sụp tinh thần khi hình ảnh chụp lén lúc cô thay đồ tại hậu trường lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 bị phát tán trên mạng xã hội.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nu-than-tuong-cua-sm-bi-chup-anh-nhay-cam-post1204416.html

aespa Kpop

Tin tức mới nhất