Nam sinh cầm dao đâm bạn gái trọng thương rồi cứa cổ tự sát

Do mâu thuẫn tình cảm nên đối tượng chốt cửa phòng rồi dùng dao gây án sau 20 phút nói chuyện.

Ngày 18/10, Công an tỉnh Thái Nguyên xác nhận với Người Lao Động cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Thái Nguyên vừa khởi tố bị can và Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lương Xuân Bình (SN 2003, trú tại huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra về tội "Giết người".

Quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt bị can đã được Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên vừa phê chuẩn.

Nam sinh cầm dao đâm bạn gái trọng thương rồi cứa cổ tự sát-1
Lực lượng chức năng đưa nạn nhân đi cấp cứu

Qua điều tra, do mâu thuẫn trong quan hệ tình cảm nam nữ với chị Nguyễn Thị H. (SN 2003, trú tại huyện Hòa An, tỉnh Cao Bằng; là sinh viên năm thứ 2 của Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh Thái Nguyên), ngày 12/10, Lương Xuân Bình từ Bắc Giang lên gặp chị H. tại phòng trọ của bạn gái ở phường Tân Thịnh, TP Thái Nguyên.

Tại đây, sau khi nói chuyện khoảng 20 phút, Bình chốt cửa phòng và dùng dao nhọn (loại dao gọt hoa quả) đâm nhiều nhát vào người chị H. khiến nạn nhân bị thương nặng, rồi dùng 1 con dao khác tự cứa vào cổ mình tự tử nhưng bất thành.

Nam sinh cầm dao đâm bạn gái trọng thương rồi cứa cổ tự sát-2
Thanh niên tự sát bất thành

Theo Người Đưa Tin, lãnh đạo Công an TP Thái Nguyên cho biết, ngay trong đêm, cơ quan này nhận tin báo từ Công an phường Tân Thịnh về sự việc trên nên đã cử đội nghiệp vụ phối hợp với Công an phường Tân Thịnh đến hiện trường để điều tra, xác minh vụ việc.

“Qua xác minh, bước đầu xác định thanh niên này đã cầm dao đâm bạn gái, rất may con dao cùn nên chỉ gây ra thương tích nhẹ, không quá nguy hiểm đến tính mạng. Sau khi gây án, người này dùng dao cứa cổ tự tử nhưng chỉ bị thương tích nhẹ. Chúng tôi đang tạm giữ thanh niên này để phục vụ công tác điều tra”, vị lãnh đạo công an này cho hay.

Sau khi lực lượng công an có mặt tại hiện trường, đã vận động và khống chế Bình, đồng thời đưa chị H. đến bệnh viện cấp cứu.

Hiện, chị H. đang được điều trị tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và không nguy hiểm đến tính mạng.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-sinh-cam-dao-dam-ban-gai-trong-thuong-roi-cua-co-tu-sat-n-324422.html

Giết Người tự tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao