Nam thanh niên nhận án tù vì quan hệ với bé gái 13 tuổi

Sau khi cãi nhau với mẹ và bỏ nhà đi, bé gái đến ở nhà trọ với nam thanh niên 19 tuổi, rồi cả hai quan hệ tình dục. Gia đình cô bé đã tố cáo hành vi của thanh niên này, khiến bị cáo phải nhận án tù.

Chiều nay (7/12), TAND TP Hà Nội tuyên phạt bị cáo Trần Văn Hải Nam (SN 2003, ở Tuyên Quang) mức án 8 năm tù vì tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, thông qua mạng xã hội, khoảng 11h ngày 26/6, cháu A. (SN 2009, ở Vĩnh Phúc) kết bạn làm quen với bị cáo Nam. Nam lúc này đang thuê phòng ở trọ tại thị trấn Chi Đông, huyện Mê Linh, Hà Nội.

Chiều cùng ngày, cháu A. xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau với mẹ là chị Bùi Thị H. (SN 1987). Cô bé tâm sự với Nam, nói muốn bỏ nhà đi, nhờ bị cáo xin việc giúp.

Sau khi nhận lời đồng ý, khoảng 21h cùng ngày, cháu A. đi bộ từ nhà ra ngã ba xã Hồ Sơn, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc thuê taxi đi xuống Hà Nội để tìm gặp Nam.

Trên đường đi, A. gọi điện cho Nam để hỏi đường. Đêm hôm đó, cô bé đến nơi hẹn, được bị cáo ra đón, đưa về phòng trọ. 

Tại đây, Nam và cháu A. ngồi nói chuyện với nhau và chơi điện thoại. Đến khoảng 23h30 cùng ngày, Nam nảy sinh ý định quan hệ tình dục với bé gái 13 tuổi nên chủ động có những hành vi gần gũi.

Thấy cháu A. không phản ứng gì, Nam đã “làm chuyện người lớn” với cô bé. Sau đó, Nam bảo cháu A. nhắn tin về cho bố mẹ đỡ lo, nhưng cô bé sợ không dám nhắn tin. Vì vậy, Nam dùng số điện thoại của mình nhắn tin cho mẹ của A., thông báo cho chị H. biết con gái đang ở cùng bị cáo để chị yên tâm.

Khoảng 30 phút sau, Nam tiếp tục quan hệ tình dục với bé gái. Sau đó, thấy gia đình liên lạc, cháu A. đã mượn điện thoại của Nam nhắn tin báo cho gia đình biết mình đang đi làm, gia đình không phải tìm kiếm nữa.

Sáng hôm sau, Nam đưa cháu A. đi thuê một phòng trọ khác cũng ở Mê Linh để ở. Về phần mình, bố của cháu A. là anh Phạm Văn M. (SN 1985) đã liên lạc với Nam để đến đón con gái về.

Về tới nhà, cháu A. kể lại việc đã quan hệ tình dục với bị cáo Nam cho bố biết. Ngay chiều ngày 27/6, anh M. đã đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Mê Linh trình báo sự việc.

Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nam-thanh-nien-nhan-an-tu-vi-quan-he-tinh-duc-voi-be-gai-13-tuoi-2088703.html

quan hệ tình dục Hiếp dâm Hà Nội

Tin tức mới nhất