Bị chỉ trích 'lố, vô duyên' trong vai trò bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò, phía Nam Thư lên tiếng: 'Khán giả quá bất công'

"Nam Thư cũng là phụ nữ mà, sao lại buông những lời không hay đến như vậy?", đại diện truyền thông của Nam Thư chia sẻ với 2Sao.vn.

Hai ngày qua, Nam Thư trở thành tâm điểm bàn tán khi thay thế Cát Tường đảm nhận vai trò MC Bạn muốn hẹn hò. Tuy nhiên vừa lên sóng, "kiều nữ làng hài" đã vấp phải vô số phản ứng tiêu cực từ khán giả. Chẳng những bị chê bai ăn nói kém duyên, cô còn không đưa ra được lời khuyên có ích cho các cặp đôi tham gia chương trình.

Thậm chí nhiều khán giả còn đề nghị BTC sa thải Nam Thư và mời Cát Tường - "bà mối" 6 năm của Bạn muốn hẹn hò quay trở lại.

Bị chỉ trích lố, vô duyên trong vai trò bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò, phía Nam Thư lên tiếng: Khán giả quá bất công-1

Trước những tranh cãi trái chiều, 2Sao.vn đã liên lạc với nữ diễn viên hài để lắng nghe những tâm sự của cô. Khi quyết định nhận lời mời từ phía nhà sản xuất Bạn muốn hẹn hò, bản thân Nam Thư biết mình sẽ sống trong bão dư luận nhưng không nghĩ làn sóng phản đối của cộng đồng mạng lại mạnh mẽ đến vậy.

Đại diện truyền thông của nữ diễn viên cho biết: "Những ngày qua, Nam Thư không dám vào trang chính của chương trình để đọc comment. Cô ấy có hỏi tôi 'Chị làm tệ lắm phải không?'. Với tư cách là một khán giả, tôi góp ý thành thật để chị ấy có thể hoàn thiện mình hơn trong những số tiếp theo".

Là người sát cánh Nam Thư lúc sóng gió, người phát ngôn của "kiều nữ làng hài" bày tỏ: "Với tư cách là khán giả, tôi nhìn nhận Nam Thư còn những điểm hạn chế nhất định, vì đây là lần đầu tiên cô ấy thử sức mình ở lĩnh vực mới. Nhưng Nam Thư đã cố gắng rất nhiều để hoàn thiện mình. Khi mới nhận lời từ phía nhà sản xuất, cô ấy rất lo lắng liệu mình sẽ làm tốt không. Là người kề cận nên tôi nể những gì mà Nam Thư đã làm và cố gắng trong thời gian qua".

Bị chỉ trích lố, vô duyên trong vai trò bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò, phía Nam Thư lên tiếng: Khán giả quá bất công-2

Được hỏi những chỉ trích trên mạng có ảnh hưởng đến tinh thần của Nam Thư hay không, người đại diện cho biết cả ê-kíp đều khuyên nữ diễn viên không nên vào trang của chương trình quá nhiều, tránh đọc những lời lẽ không hay.

"Tôi cảm thấy khán giả quá bất công, sao không nhìn nhận vào những cố gắng của người khác mà đã vội quy chụp và phán xét. Nam Thư cũng là phụ nữ mà sao lại buông những lời không hay đến như vậy?", đại diện truyền thông của Nam Thư cho biết.

Về việc Nam Thư có tiếp tục gắn bó lâu dài với chương trình hay không, người đại diện khẳng định phải cần thêm thời gian mới có thể đưa ra câu trả lời chính thức: "Trước mắt, Nam Thư sẽ vẫn tiếp tục nhiệm vụ của mình tại chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'. Dĩ nhiên cô ấy sẽ cố gắng hơn rất nhiều. Còn về việc có đi lâu dài hay không thì bản thân Nam Thư sẽ tự cảm nhận. Nếu có dừng lại thì chính Nam Thư sẽ lên tiếng về việc này".

Bị chỉ trích lố, vô duyên trong vai trò bà mối Bạn Muốn Hẹn Hò, phía Nam Thư lên tiếng: Khán giả quá bất công-3

Ngoài việc khẳng định phải có lý do thì nhà sản xuất mới mời Nam Thư dẫn dắt chương trình, người đại diện cho biết thêm giữa nữ diễn viên và đàn chị Cát Tường không có bất kỳ mâu thuẫn nào như lời đồn đoán.

"Chị Cát Tường và Nam Thư từ xưa đến nay chưa có bất kỳ một mâu thuẫn nào cả. Nhà sản xuất ngỏ ý mời và bản thân Nam Thư cũng cảm thấy đến lúc cần thay đổi mình để tạo một màu sắc mới lạ cho khán giả. Nếu hỏi vì sao chị Cát Tường không dẫn dắt chương trình này nữa thì tôi nghĩ đó là câu chuyện giữa nhà sản xuất và chị ấy", người đại diện của nữ diễn viên nhấn mạnh.

"Bản thân Nam Thư sẽ thay đổi để phù hợp hơn với chương trình. Khán giả đã quen với chị Cát Tường nên khắt khe với người mới. Nam Thư có thể do quá năng động dẫn đến tăng động, nhưng cái này cô ấy có thể kìm chế được trong thời gian tới. Tôi nghĩ nếu không là Nam Thư thì cũng sẽ là nghệ sĩ khác, rồi họ cũng nhận những lời chỉ trích này. Nếu vậy chắc không ai dám tham gia nữa rồi.

Tôi biết trong thời gian ngắn mọi người sẽ khó chấp nhận được, nhất là với những khán giả trung thành của chương trình này. Nam Thư cần những lời góp ý để hoàn thiện, nhưng mong đó là những lời nói văn minh hơn là làm tổn thương nhau", phía Nam Thư khép lại.

Thùy Trang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nam-thu-nhan-dinh-khan-gia-bat-cong-khi-xem-ban-muon-hen-ho-n-183965.html

Cát Tường Bạn muốn hẹn hò Nam Thư

Tin tức mới nhất