Hậu trường cảnh cưỡng hiếp khác xa trên phim của 'Kiều nữ làng hài' Nam Thư

Nếu nghĩ đóng cảnh cưỡng hiếp sẽ khiến nữ diễn viên vất vả thì mọi người đã nhầm to.

Trong Thập Tứ Cô Nương tập 2, chỉ vì quá xinh đẹp mà Thập Tứ (Nam Thư) bị những gã đàn ông lăm le dòm ngó ngay từ những ngày đầu chân ướt chân ráo gia nhập xã đoàn Chợ Mới. 

Sắc đẹp của Thập Tứ là một con dao hai lưỡi, ngày xưa khi còn làm gái "ngành", chính nó đã giúp cô có nhiều khách nhưng bây giờ đã vào giang hồ thì chính công cụ này là thứ thu hút biết bao nguy hiểm, tai họa sát thân tìm đến. 

Hậu trường cảnh cưỡng hiếp khác xa trên phim của Kiều nữ làng hài Nam Thư-1

Hậu trường cảnh cưỡng hiếp khác xa trên phim của Kiều nữ làng hài Nam Thư-2

Vì mẹ Thập Tứ (Lê Giang) thiếu tiền Trương Phi, nên hai mẹ con đã bị gã lấy đó làm cái cớ bắt cô phải "phục vụ". Thập Tứ từ chối quay trở lại con đường bán thân nên đã bị gã đàn ông man rợ đả thương và sau đó là màn cưỡng hiếp dã man.

Nhờ những tình tiết gay cấn và thú vị, Thập Tứ Cô Nương tập hai chỉ sau 14 tiếng công chiếu đã thu về được gần 3 triệu lượt xem, và leo lên đứng thứ hai trong bảng xếp hạng thịnh hành.

Trong clip hậu trường tập 2 của bộ phim, có thể thấy những màn đánh đập của bạn diễn nam với Nam Thư không hề dã man như trong phim. Lợi dụng góc quay cùng sự phối hợp ăn ý của 2 diễn viên mà cảnh quay này đã đánh lừa được nhiều khán giả.

Kể cả ở phân cảnh bị cưỡng hiếp, người tương tác với Nam Thư không phải là nam diễn viên mà lại là quay phim. 

May
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất