Cô gái bị bắt quỳ xin lỗi ở Bắc Ninh: Nạn nhân xin giảm tội cho chủ quán Nhắng nướng

Dù vẫn sang chấn tâm lý nhưng chị H. sẽ làm đơn xin giảm nhẹ tội cho chủ quán Nhắng nướng, sau khi vợ an này thành tâm đến xin lỗi.

Liên quan đến việc chủ quán nướng Hiền Thiện, Bắc Ninh bắt khách hàng quỳ xuống xin lỗi do đăng bài tố cáo đồ ăn ở quán bẩn, hiện tại nạn nhân là chị D.T.H 27 tuổi đã có thể trở lại công việc được 4 ngày. Nhưng vì tâm lý chưa ổn định nên chị chỉ bán trong cửa hàng, còn lại nhờ em trai đi giao hàng cho khách. 

Theo Đất Việt đưa tin, chị H. cho biết tuy đã trở lại cuộc sống bình thường nhưng chị không còn cảm giác vui vẻ như trước. Hiện tâm lý chị H. vẫn hoảng sợ, luôn ám ảnh sự việc, nhiều hôm còn nằm mơ thấy cảnh mình phải quỳ trước mặt chủ quán, bị ông này mắng chửi, đe dọa.

Chị H. cũng chia sẻ sau vụ việc, vợ chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện có đến tìm gặp chị để xin lỗi 2 lần. Vì bản thân không muốn gây thù oán, gia đình chủ quán cũng thành ý nên chị H. sẽ làm đơn xin giảm án cho anh Thiện.

Trước đó Zing đưa tin, khoảng 23h30’ ngày 17/8/202, chị D.T.H, sinh năm 1993 cùng bạn đi ăn tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện thuộc phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh của anh Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại khu 7, phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) làm chủ.

Cô gái bị bắt quỳ xin lỗi ở Bắc Ninh: Nạn nhân xin giảm tội cho chủ quán Nhắng nướng-1
Chị H. bị chủ quán Nhắng nướng Hiền Thiện bị chủ quán bắt quỳ xuống xin lỗi

Đến quán, chị H. gọi mấy món nướng, trong đó có món lòng non. Tuy nhiên, quá trình ăn, chị H. phát hiện "vật thể lạ" trong món lòng non nên đã gọi phục vụ và quản lý của quán ăn để trao đổi. Phục vụ cho biết "lúc thái thì con này chưa xuất hiện", còn quản lý của quán lại tỏ thái độ không quan tâm.

Cuối cùng, chị H. vẫn phải thanh toán đúng số tiền theo giá ban đầu trước khi rời khỏi quán. 

Điều này khiến chị H. vô cùng bức xúc nên đăng lên nhóm Facebook "Chợ đồ ăn vặt Bắc Ninh". Chủ quán Nhắng nướng sau khi thấy bài đăng đã hẹn gặp chị H. Tại quán Nhắng nướng Hiền Thiện, chủ quán yêu cầu chị H phải quỳ xuống nền nhà để nói chuyện với hắn.

Trong quá trình bắt chị H quỳ, Thiện đã có hành vi chửi bới, đe dọa, chỉ mặt chị H., đồng thời bắt chị H. phải ký bản tường trình với nội dung xin lỗi và đính chính thông tin do chị H. đã đăng lên Facebook. 

Sự việc nhanh chóng được lực lượng chức năng vào cuộc. Đoàn kiểm tra liên ngành TP Bắc Ninh đã kiểm tra quán ăn này và phát hiện hàng loạt sai phạm. Ngày 19/8, Công an TP Bắc Ninh ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can, tạm giam đối với Nguyễn Văn Thiện.

Tại cơ quan điều tra, Thiện thừa nhận mọi hành vi.

Ngày 21/8, UBND TP Bắc Ninh đã xử phạt hành chính Nguyễn Văn Thiện 30,5 triệu đồng do vi phạm về an toàn thực phẩm.

Đến sáng ngày 10/9, theo Pháp luật và Bạn đọc đưa tin, đại diện lãnh đạo VKSND TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh xác nhận đã ra quyết định truy tố các bị can Nguyễn Văn Thiện (SN 1973, trú tại phường Đại Phúc, thành phố Bắc Ninh và Lăng Văn Vân (SN 1993, trú tại thôn Trại Mái, xã Bồ Lý, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc) về tội Làm nhục người khác.

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nan-nhan-bi-quy-goi-xin-giam-toi-cho-chu-quan-nhang-nuong-n-235557.html

nhắng nướng

Tin tức mới nhất