Sau tất cả, vợ chủ quán Nhắng Nướng đến tận nhà xin lỗi nữ khách hàng bị bắt quỳ gối

Nạn nhân tên là H. chia sẻ, cú sốc tinh thần này khiến chị muốn lựa chọn vào một ngôi chùa nào đó để lánh tạm, nhằm tĩnh tâm trở lại.

Mới đây, Gia đình & Xã hội đưa tin, sau khoảng 1 tuần kể từ khi xảy ra sự việc với chị H. (người bị ép quỳ gối tại quán nướng Bắc Ninh), chiều 24/8, vợ và em gái ông T. - chủ quán nướng đã đến tận nhà gửi lời xin lỗi.

Sau tất cả, vợ chủ quán Nhắng Nướng đến tận nhà xin lỗi nữ khách hàng bị bắt quỳ gối-1
Cô gái quỳ gối, khóc lóc xin lỗi người đàn ông là chủ quán nướng H.T ở Bắc Ninh.

Chị H. chia sẻ, cho đến nay tâm lý của chị vẫn chưa thực sự ổn định nên chưa dám trở về nhà. Công việc làm ăn hiện cũng phải tạm gác lại. Con gái 4 tuổi của chị được gửi về quê, nhờ ông bà nội chăm sóc vì sợ cháu bị ảnh hưởng.

"Vụ việc vừa qua thực sự là một cú sốc tinh thần quá lớn đối với bản thân tôi và gia đình. Dự định trong thời gian tới, tôi muốn tìm một không gian yên tĩnh, có thể là ngôi chùa nào đó để lánh tạm, nhằm tĩnh tâm trở lại. Từ lúc vụ việc xảy ra, bản thân tôi nhận được rất nhiều lời động viên, chia sẻ từ người thân, bạn bè, đặc biệt là chồng", chị H. chia sẻ với Gia đình & Xã hội.

Sau tất cả, vợ chủ quán Nhắng Nướng đến tận nhà xin lỗi nữ khách hàng bị bắt quỳ gối-2
Quán nhắng nướng H.T - Nơi xảy ra sự việc.

Trước đó, cộng đồng mạng xôn xao đoạn video ghi lại hình ảnh chị H. quỳ gối khóc lóc xin lỗi người đàn ông được xác định là ông T. chủ quán Nhắng Nướng H.T tại Bắc Ninh.

Nguyên nhân sự việc là do chị H. đi ăn, thấy sán trong đĩa lòng non nên phản ánh lên Facebook. Sau đó, ông T. hẹn gặp, dùng từ ngữ thô tục, chửi bới, dọa nạt khiến chị H. bị lên cơn co giật phải nhập viện.

Tại bệnh viện, chị H. tiếp tục lên cơn co giật, phải thở bình oxi. Sau khi được các y bác sĩ sơ cứu, do sợ nhóm người của quán nhắng nướng H.T. tiếp tục tìm tới hành hung nên chị H. đã xin mọi người đưa về nhà bạn để lánh tạm.

Sau tất cả, vợ chủ quán Nhắng Nướng đến tận nhà xin lỗi nữ khách hàng bị bắt quỳ gối-3
Ông T. chủ quán nướng làm việc với cơ quan chức năng. 

Vào cuộc điều tra làm rõ, Zing đưa tin, chủ quán nướng H.T ở đường Nguyễn Đăng Đạo, phường Đại Phúc bị phạt số tiền 30,5 triệu đồng vì vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tối 19/8, đoàn liên ngành TP Bắc Ninh cũng kiểm tra công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống Covid-19 tại quán nướng. Theo biên bản của đoàn kiểm tra, quán không lưu mẫu thức ăn, để thực phẩm dưới nền đất, khu vực bếp có côn trùng, chưa có đồ bảo hộ cho nhân viên chế biến.

Lúc kiểm tra, chủ quán ăn không xuất trình được giấy tờ, thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vo-chu-quan-nhang-nuong-den-tan-nha-xin-loi-nu-khach-hang-n-233635.html

bóc phốt quỳ gối

Tin tức mới nhất