Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ 'lầy' không trả tiền ship

Nói đi nói lại, người khổ nhất vẫn là anh shipper, mất công đi lại mà có mấy chục tiền công cũng bị gây khó dễ.

Mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh khách hàng tranh cãi với người giao hàng vì không đồng ý trả tiền ship.

Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ lầy không trả tiền ship-1
Người phụ nữ xem hàng nhưng không trả tiền ship. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.D.G.H.)

Trong đoạn clip được chia sẻ, người khách nữ gay gắt tỏ ý không trả 30 nghìn đồng tiền ship, chị nói: "Trước khi mua đồ của nó tui đã nói rồi, đồ chừng nào mặc vừa tui mới lấy". Đáp lại shipper giải thích: "Mà nãy trước khi khui hàng em đã nói với chị rồi". 

Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ lầy không trả tiền ship-2
Chị tỏ thái độ khá gay gắt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.D.G.H.)

Dù vậy, người phụ nữ vẫn giữ nguyên ý định không thanh toán phí ship dù đã mở hàng ra, vì lý do đã thỏa thuận với shop chỉ khi nào đồ vừa mới nhận. "Bây giờ mở ra cục đá thì sao", chị vừa chỉ vào gói hàng vừa nói. 

Khi shipper hỏi lại có đúng đồ không, người này liền bảo: "Đúng mà mặc vừa đâu".

Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ lầy không trả tiền ship-3
Chị cho biết shop cho mình kiểm tra hàng, đúng mới nhận. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.D.G.H.)

Lúc này, nam shipper giải thích rõ ràng với khách nếu chị không trả thì mình sẽ phải trả 30 ngàn đồng đó: "Nếu mà chị muốn mặc vừa chị ra chợ chị mua đi. Lựa cho lẹ", anh nói.

Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ lầy không trả tiền ship-4
Gói hàng được chị khui ra. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.D.G.H.)

Xuyên suốt đoạn clip, vị khách nữ dường như khá mất bình tĩnh khi nói lớn tiếng và liên tục có hành động nóng nảy. Trong khi đó, anh giao hàng vẫn hết sức từ tốn giải thích dù người phụ nữ không hợp tác.

Nằng nặc bóc hàng xong mới nhận, người phụ nữ lầy không trả tiền ship-5
Có lúc dường như chị không giữ được bình tĩnh. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok C.D.G.H.)

Dù chưa rõ thực hư sự việc và câu chuyện kết thúc ra sao nhưng đoạn clip đã ngay lập tức thu hút sự chú ý lớn từ người xem.

Đa phần đều tỏ ra không đồng tình với cách hành xử của người phụ nữ. Chưa kể chuyện chị không đồng ý trả ship thì thái độ gay gắt với người giao hàng của chị cũng được xem là khó chấp nhận.

- Người ta đi ship hàng cực lắm. Có mấy chục ngàn mà làm khó người ta quá. Mai mốt ra chợ mua đi khỏi tốn tiền ship.

- Tội mấy anh shipper lắm, họ chỉ giao hàng, thu tiền và làm theo nhiệm vụ. Nếu mua online thì phải hiểu chứ không nên làm khó.

- Bà chị cũng đúng một phần, vì chủ shop nói cho xem hàng trước thì người ta mới đặt, nếu không đúng thì ai nhận được, còn có vấn đề gì thì shipper liên hệ với chủ shop.

Trước nhiều ý kiến trái chiều, chủ nhân đoạn clip đã lên tiếng dưới phần bình luận cho biết: "Mình không yêu cầu người mua phải lấy hàng, chỉ xin 30 ngàn đồng tiền ship tại cục hàng đã khui ra, về kho chuyển hoàn shop khiếu nại là bị phạt nha mọi người".

Câu chuyện này ai cũng có lý lẽ riêng của mình, nhưng suy cho cùng shipper cũng chỉ là người làm công ăn lương, họ phải thực hiện theo đúng quy định.

Do vậy, nếu lỗi không thuộc về shipper thì hi vọng cả khách lẫn chủ shop đều không làm khó để cuộc sống của họ đỡ vất vả hơn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/docbaovn/nang-nac-doi-boc-hang-kiem-tra-xong-moi-nhan-nguoi-phu-nu-choi-lay-khong-chiu-tra-tien-ship-tintuc839175

shipper

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao