Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu

Sau Lưu Hạo Tồn, Lâm Bác Dương đang là cái tên được Trương Nghệ Mưu nâng đỡ để phát triển sự nghiệp diễn xuất. Cô gái sinh năm 2000 là "Đệ nhất mỹ nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh".

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-1Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-2
Theo Sohu, Lâm Bác Dương hiện là nữ diễn viên được Trương Nghệ Mưu - đạo diễn hàng đầu Trung Quốc - nâng đỡ. Sau khi Lưu Hạo Tồn có được chỗ đứng trong ngành giải trí, "quốc sư giới điện ảnh Trung Quốc" đang đẩy mạnh hoạt động nghệ thuật cho Bác Dương.

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-3Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-4
Lâm Bác Dương vừa có cơ hội xuất hiện tại lễ trao giải Kim Kê - một trong 3 giải điện ảnh hàng đầu Trung Quốc - với tư cách khách mời vào ngày 12/10. Mới đây, cô nằm trong top 40 diễn viên trẻ được chọn tham gia dự án Tinh thần đại hải năm 2022. Đây là hoạt động công ích và vinh danh sao trẻ có cống hiến cho nghệ thuật của China Movie Channel. Cô được đạo diễn Trương Nghệ Mưu tiến cử.

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-5Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-6
Theo Sina, Lâm Bác Dương hợp tác với Trương Nghệ Mưu từ năm 2019 trong tác phẩm Vững như bàn thạch. Năm 2021, cô tiếp tục làm việc với vị đạo diễn gạo cội trong bộ phim Tay súng bắn tỉa. Điều này cho thấy sự ưu ái của Trương Nghệ Mưu dành cho nữ diễn viên vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường như Lâm Bác Dương. Cô góp mặt trong dự án của vị đạo diễn từ khi là sinh viên năm 2.

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-7Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-8
Lâm Bác Dương sinh năm 2000, là sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Bác Dương sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông bà ngoại của cô đều tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Thượng Hải. Trong kỳ thi tuyển sinh vào Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, thành tích của Lâm Bác Dương xếp thứ 9 toàn trường. Ngoài ra, cô còn đỗ top đầu Học viện Hý kịch Âm nhạc Trung Quốc, Học viện Truyền thông Chiết Giang và Học viện Nghệ thuật Nam Kinh.

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-9
Theo Sina, Lâm Bác Dương là "Đệ nhất mỹ nhân Học viện Điện ảnh Bắc Kinh". Cô là nữ sinh được truyền thông Trung Quốc săn đón trong ngày nhập học. Thời điểm đó, hình ảnh của Lâm Bác Dương phủ sóng mặt báo xứ tỷ dân. Lâm Bác Dương có đường nét khuôn mặt sắc sảo, vóc dáng chuẩn. Cô được khen có vẻ đẹp mảnh mai như Angelababy, nét quyến rũ cuốn hút của Thư Kỳ.


Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-10

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-11
Sau 3 năm vào showbiz, sự nghiệp diễn xuất của Lâm Bác Dương chỉ vỏn vẹn 5 tác phẩm. Bộ phim đầu tay của cô là tác phẩm Vững như bàn thạch do Trương Nghệ Mưu thực hiện. Sau đó, người đẹp tham gia các phim như Cây hương phụ, Chỉ cần em sống tốt hơn tôi,Thiếu niên ca hành và Tay súng bắn tỉa.

Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-12Nàng thơ mới của Trương Nghệ Mưu-13
Theo QQ, danh xưng "Mưu nữ lang" (các nữ diễn viên thành danh nhờ đóng phim của Trương Nghệ Mưu) rất có trọng lượng trong giới giải trí Hoa ngữ. Vị đạo diễn tài danh giúp nâng tầm tên tuổi cho Củng Lợi, Chương Tử Di hay Châu Đông Vũ. Họ đều là ảnh hậu được công nhận về diễn xuất, sự nghiệp đạt đỉnh cao. Sao trẻ Lưu Hạo Tồn cũng gặt hái thành tích tốt trong sự nghiệp diễn xuất chỉ sau một năm vào showbiz nhờ bệ đỡ của Trương Nghệ Mưu. Vì vậy, Lâm Bác Dương được mong đợi trở thành người kế nhiệm mới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nang-tho-moi-cua-truong-nghe-muu-post1375164.html

trương nghệ mưu

Tin tức mới nhất