Nathan Lee tuyên bố kẻ 'đánh gậy' bản quyền anh sẽ phải trả giá đắt

Hiện Nathan Lee cho biết video bị report đã được YouTube gửi thông báo: "The copyright claim on your video was released" (Khiếu nại về bản quyền đã được hủy bỏ).

Ngày 10/6, Nathan Lee "cảnh báo đen" những ca sĩ cover nhạc ngoại không xin phép còn chưa hết gây xôn xao cộng đồng mạng thì anh Lee lại gây bất ngờ.

Nathan Lee tuyên bố kẻ đánh gậy bản quyền anh sẽ phải trả giá đắt-1

Theo đó, nam ca sĩ đăng tải video mới có tên "Nathan Lee - Những Khúc Nhạc Buồn - Tuyển tập những ca khúc nhạc Hoa lời Việt bất hủ hay nhất" cùng dòng trạng thái khẳng định bị một ca sĩ "hạng Z" báo cáo anh vi phạm bản quyền.

Nguyên văn Nathan Lee chia sẻ: "Sáng ra nhận ra thông báo video này của mình bị report bởi một bạn ca sĩ hạng Z, nói rằng bạn ấy sở hữu 1 ca khúc trong album này". 

Nathan Lee tuyên bố kẻ đánh gậy bản quyền anh sẽ phải trả giá đắt-2

Hiện Nathan Lee đưa ra khẳng định anh chính là chủ nhân sở hữu tác quyền cho tất cả các ca khúc và có cả bản quyền quốc tế. Ngoài ra, nam ca sĩ cho biết anh "không cho ekip của mình đi đánh gậy người khác" nếu không, kênh YouTube của ca sĩ này đã "mất dấu" từ lâu. 

Ngay sau đó, Nathan Lee lại tiếp tục đăng đàn hình ảnh cho thấy video nói trên đã được YouTube gửi thông báo có nội dung: "The copyright claim on your video was released" (Khiếu nại về bản quyền đối với video của bạn đã được hủy bỏ), kèm theo lời đe dọa kẻ đứng sau vụ việc này sẽ phải "trả giá rất đắt". 

Nathan Lee tuyên bố kẻ đánh gậy bản quyền anh sẽ phải trả giá đắt-3

Được biết, Nathan Lee - Những Khúc Nhạc Buồn được anh Lee đăng tải vào ngày 27/12/2018. Đây là tuyển tập những ca khúc nhạc Hoa lời Việt bao gồm 9 ca khúc: Chỉ Còn Mình Anh, Tan Vỡ, Một Thuở Yêu Người, Tình Nồng, Tình Như Lá Bay Xa, Đêm Nay Anh Thấy Cô Đơn, Biệt Ly, Hoa Nào Anh Quên. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nathan-lee-tuyen-bo-nguoi-danh-gay-ban-quyen-anh-se-phai-tra-gia-dat-n-265133.html

Nathan Lee

Tin tức mới nhất