Nếu có 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đã 'chán bạn đến tận cổ'

Và bạn cần xem xét tình hình để biết được, có nên tiếp tục mất thời gian vào mối tình này hay không nhé!

KHÔNG CÒN QUAN TÂM TỚI NHỮNG CÂU CHUYỆN BẠN NÓI

Bạn có phải là người hay than vãn, gặp người ấy là cứ luyên thuyên mọi chuyện từ trên trời xuống biển? Bạn lại còn sống tiêu cực, chuyện gì cũng nghiêm trọng vấn đề rồi suy nghĩ, khiến người ấy cảm thấy mêt mỏi? Cuộc sống của bạn dường như không mấy khi có từ "tích cực"? Và những lời nói của bạn đường không được anh ấy đón nhận?

Nếu có 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đã chán bạn đến tận cổ-1

Vậy thì bạn không phải xem lại anh ấy mà nên xem lại chính mình. Một người đàn ông ngại nhất là nghe đàn bà than vãn, mệt mỏi, họ không thích nói chuyện tiêu cực quá nhiều nhất là soi mói, nói xấu người này, người kia. Nếu không sửa ngay cái tính đó, có thể bạn sẽ không còn được anh ấy yêu thương và nguy cơ của cuộc tình này cũng rất lớn.

KHÔNG DÀNH THỜI GIAN BÊN BẠN

Hay từ chối các cuộc hẹn, lúc nào cũng lấy lý do bận, thích đi với bạn bè hơn đó là dấu hiệu rõ mồn một cho thấy anh ấy đã thực sự chán bạn. Yêu nhau là lúc nào cũng muốn được ở bên cạnh nhau. Nhưng nếu người ấy đã không còn muốn như thế mà có một mối quan tâm khác lớn hơn bạn, kể cả bạn bè thì thực sự bạn không phải là số 1 trong trái tim người ấy.

Nếu có 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đã chán bạn đến tận cổ-2

Tình trạng này kéo dài sẽ làm cho tình cảm của hai người đổ vỡ, không còn thiết tha nhau nữa nếu như không có sự cải thiện, làm mới.

KHÔNG QUAN TÂM TỚI SỰ THAY ĐỔI NGOẠI HÌNH CỦA BẠN

Bạn cắt tóc, có áo mới mà anh ấy chẳng hỏi han, thậm chí không nhận ra bạn đã thay đổi thế nào thì đây là dấu hiệu đáng buồn cho cuộc tình này. Một người yêu thương bạn hết lòng họ sẽ nhận ra ngay dù bạn chỉ thay đổi màu sơn móng tay. Nhưng nếu chàng trai của bạn không nhận ra bạn dù bạn đã thay đổi quá rõ nét thì chứng tỏ, anh ấy không coi trọng bạn.

Một người đàn ông như thế khó lòng gắn kết tình yêu. Bạn cần nghiêm túc xem lại mối quan hệ này nhé, nếu không sẽ buồn bã về sau.

KHÓ CHỊU KHI ĐƯỢC ÔM ẤP

Nếu như cái ôm của bạn không làm anh ta cảm thấy ấm áp yên tâm mà còn tỏ thái độ không thích, ngại với người xung quanh thì đây là dấu hiệu đáng buồn cho cuộc tình này rồi đó. Người ấy có thể đã không còn yêu bạn như trước nữa, và cảm thấy không tự hào về bạn, không muốn công khai mối quan hệ này.

Nếu có 4 dấu hiệu này, chắc chắn anh ấy đã chán bạn đến tận cổ-3

Đã yêu nhau, ai cũng muốc được gần gũi, yêu thương. Còn không muốn thì đó chẳng có câu trả lời nào khác ngoài việc, người ta đã chán bạn rồi.

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/neu-co-4-dau-hieu-nay-chac-chan-anh-ay-da-chan-ban-den-tan-co-n-143806.html

dấu hiệu yêu Tình yêu

Tin tức mới nhất