Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải

Qua một số bức hình chụp cùng Trang Trần, nhan sắc của Chu Thanh Huyền gây chú ý lớn.

Dù để lộ vô số bằng chứng hẹn hò nhưng cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền chưa một lần lên tiếng nói rõ mọi chuyện.

Thế nhưng dạo gần đây, cặp trai nổi tiếng gái xinh liên tục bị bắt gặp xuất hiện cùng nhau. Trước đó là đi nghỉ mát, rồi cùng tham gia đám cưới hội cầu thủ Đức Chinh - Tấn Tài - Thành Chung - Bùi Tiến Dũng và mới nhất là việc đi ăn cùng Trang Trần.

Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-1

Theo đó, cả 2 đã tới cơ sở kinh doanh của cựu mẫu. Tại đây, ngoài ăn uống, trò chuyện, họ cũng không quên chụp ảnh check-in.

Dù không có bất cứ ảnh nào chụp chung nhưng nhìn vào bối cảnh, góc chụp ai cũng nhận ra Hải "Con" đưa bồ tới ra mắt đàn chị. Bởi nếu là người yêu mến hẳn ai cũng biết Trang Trần và Quang Hải có mối quan hệ vô cùng thân thiết.

Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-2
Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-3

Cũng chính từ loạt ảnh, dân mạng tiếp tục ngã ngửa nhan sắc của Chu Thanh Huyền. Cụ thể, người đẹp SN 1994 lộ rõ bọng mắt, gò má nhô cao, khác hẳn với những khoảnh khắc xịn sò do chính chủ đăng tải trước đó.

Ngay khi xuất hiện, netizen lập tức bàn tán rôm rả. Trong khi một số cho rằng có thể là do góc chụp, số khác lại giật mình bởi sao ngoại hình nhìn già đi mấy tuổi.

Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-4Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-5
Chu Thanh Huyền bị soi đẹp nhan sắc.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên Chu Thanh Huyền bị săm soi nhan sắc. Trước đó, khi tham gia một sự kiện tại Cần Thơ cùng bạn trai, ngoại hình 9X cũng bị đưa vào tầm ngắm.

Đó là khoảnh khắc Thanh Huyền đang ngồi trên khán đài cổ vũ Hải "Con" ra sân thi đấu. Có lẽ vì không được căn chỉnh góc chụp, lại cộng thêm việc chẳng có cơ hội tạo dáng nên bồ Quang Hải bị dìm tơi tả.

Cô để lộ gò má cao, gương mặt có phần già dặn hơn nhiều so với ảnh tự đăng. Thậm chí có tài khoản nhận xét như bà cô 40 tuổi.

Ngã ngửa nhan sắc già chát của người yêu Quang Hải-6

Chu Thanh Huyền (SN 1994), hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Theo một số hình ảnh hiếm hoi được để ở chế độ công khai trên Facebook, 9X có gương mặt xinh xắn, 3 vòng nóng bỏng và ăn mặc rất có gu.

Ngoài ra, nàng WAGs cũng có sở thích chơi bộ môn thể thao nhà giàu là đánh golf nên nhiều người suy đoán gia thế của gái xinh cũng không phải dạng vừa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nga-ngua-truoc-nhan-sac-bo-quang-hai-n-308591.html

bạn gái Quang Hải Quang Hải Trang Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao