Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn nhầm đúng hôm trái gió trở trời

Đôi khi đi hóng gió, ngắm hoàng hôn cũng còn phải do… duyên số nữa mới thành quý vị ạ.

Với người dân TP.HCM hôm nào chán chán muốn đổi gió là hay nghĩ ngay ra bờ sông Sài Gòn. Dọc mạn bờ sông thì có đủ mô hình quán xá từ ăn tới uống, bình dân tới nhà hàng. Nhưng đông đúc nhất là những quán nước vỉa hè, bàn nhựa ghế đơn sơ.

Đôi khi có thêm mấy xe cá viên chiên, bánh tráng trộn là thành combo hoàn hảo ngay, vừa ăn vừa ngồi ngắm hoàng hôn, hóng gió. 

Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn nhầm đúng hôm trái gió trở trời-1
Đa dạng mô hình quán xá ven sông Sài Gòn. Các quán nước đơn sơ là đông khách nhất, đoạn trên nóc hầm Thủ Thiêm lúc nào cũng đông (Ảnh sưu tầm)

Một anh chàng vừa có trải nghiệm ngắm hoàng hôn bên bờ sông Sài Gòn nhưng cái kết thì quá đỗi nghiệt ngã. Video ngắn lồng tiếng vui nhộn của anh vừa lọt xu hướng TikTok.

Theo đó anh chàng đi đúng hôm trời xấu, mây dày che kín hoàng hôn, còn hơi âm u. Gió thổi mạnh và nước động, trên sông có sóng lớn. Những cơn sóng liên tiếp tràn bờ, hắt nước xô bàn ghế. Mọi người xung quanh di tản hết. Cảnh tượng hết sức trớ trêu.

Ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn nhầm đúng hôm trái gió trở trời-2
Đi ngắm hoàng hôn trên sông Sài Gòn đúng hôm “trái gió trở trời” và cái kết

Chia sẻ về câu chuyện này, đa số netizen đều bật cười. Một bộ phận đồng cảm với anh chàng vì cảnh tượng này khá thường xuyên xảy ra trong mùa mưa.

Đôi khi đi hóng gió, ngắm hoàng hôn cũng phải do… duyên số nữa mới thành!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/di-ngam-hoang-hon-tren-song-sai-gon-dung-hom-trai-gio-tro-troi-va-cai-ket-le-nao-ngoi-mot-luc-troi-luon-ra-giua-song-khong-162221802074938763.htm

hoàng hôn ở sài gòn du lịch sài gòn

Tin tức mới nhất