Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang 'làm mưa làm gió' ngoài rạp

2 phim Việt đang chiếu ngoài rạp là "Bằng chứng vô hình" và "Đỉnh mù sương" cùng một lúc tung ra OST gửi tặng đến khán giả.

MV "Em!" hé lộ cái kết dành cho các nhân vật trong "Bằng Chứng Vô Hình"

Em! – bản nhạc kết phim khiến khán giả xem Bằng Chứng Vô Hình nán lại thưởng thức tới những phút cuối cùng đã chính thức ra mắt. Đây là ca khúc được thể hiện bởi Đinh Hương và là sáng tác cô viết riêng cho bộ phim.


Nhạc phim "Bằng chứng vô hình"

Em! là ca khúc dành riêng cho cô gái mù Thu (Phương Anh Đào đóng) - nhân vật chính của phim. Đinh Hương chia sẻ khi sáng tác bài hát, cô từng thử nhắm mắt trong một khoảng thời gian thật lâu và tưởng tượng bản thân mình chính là Thu. Khi xung quanh chỉ còn là bóng tối, cô thực sự thấy vô cùng sợ hãi.

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-1

Có lẽ chính vì cảm giác đầy ám ảnh ấy mà ngay từ giây phút đó, Đinh Hương đã xác định rằng bài hát này phải là lời động viên, khích lệ dành cho Thu - cô gái trẻ dù gặp phải nghịch cảnh nhưng vẫn sống một cách kiên cường và tích cực.

Đinh Hương đặt tên ca khúc là Em! bởi tin rằng không ai ngoài chính Thu mới có thể giúp bản thân mình vượt qua những giới hạn để theo đuổi khát khao của tuổi trẻ.

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-2

Đặc biệt hơn, MV Em! vừa ra mắt còn hé lộ thêm về kết thúc dành cho các nhân vật trong phim - điều đang khiến không ít người thắc mắc. Đây có lẽ là yếu tố ít nhiều làm thoả lòng những khán giả yêu mến Bằng Chứng Vô Hình trong thời gian qua.

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-3
Cái kết đẹp dành cho Thu được hé lộ trong MV OST

MV "Nếu Chúng Ta Còn Duyên" tiết lộ câu chuyện tình cảm động trong "Đỉnh Mù Sương"

Sau trailer hồi hộp và gay cấn về cuộc chiến hận thù nảy lửa, mới đây Đỉnh Mù Sương đã ra mắt khán giả ca khúc OST Nếu chúng ta còn duyên tiết lộ rõ hơn về võ sĩ Phi (Peter Phạm) cùng tình yêu mãnh liệt của cuộc đời anh.


Nhạc phim "Đỉnh mù sương"

Từ đầu MV, Phi và Lành đã hiện lên như một cặp đôi giản dị, chân thành và hạnh phúc. Nụ cười ngọt ngào, tâm hồn lương thiện và tình yêu trong sáng của Lành chính là điểm tựa trong cuộc đời của một võ sĩ đã quen với việc mưu sinh bằng nghề đánh đấm như Phi. 

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-4

Những ngày sóng yên bể lặng không kéo dài bao lâu, được báo hiệu với lời nhắn nhủ của Phi về một trận đấu cuối cùng và ánh mắt lo âu của Lành trong bữa cơm tối chỉ có mình cô. Phi và Lành chỉ cần một cuộc sống bình thường, thanh thản bên nhau, nhưng kẻ tàn ác Ba Râu lại phá hủy tất cả mọi thứ. 

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-5

Xuyên suốt MV là mối tình sâu đậm của Phi và Lành xen kẽ cùng những biến cố bất ngờ, những cảnh hành động nghẹt thở và bước chân Phi trên hành trình báo thù. Ở nơi Đỉnh Mù Sương bí ẩn, với kí ức sâu đậm về tình yêu, với nỗi đau và hận thù, liệu Phi sẽ đưa ra lựa chọn nào để tìm lại bình yên?  

Nghe ngay ca khúc trong 2 phim Việt đang làm mưa làm gió ngoài rạp-6

Ca khúc được sáng tác và thể hiện bởi nhạc sĩ, ca sĩ trẻ NamNam - tác giả của Truyền Thái Y. Giọng ca dịu dàng, đầy cảm xúc của NamNam đã góp phần truyền tải những xúc cảm da diết về tình yêu đẹp đẽ bị giằng xé bởi hận thù.  

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


phim việt nam nhạc phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao