Nghệ sĩ Đức Hải: 'Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám, chạy xe chẳng ai xô cũng ngã'

Nghệ sĩ Đức Hải cho biết Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám. Cố nghệ sĩ mong muốn có được giấc ngủ ngon bởi lâu lắm rồi anh chưa có một đêm trọn vẹn dù thường xuyên phải nhờ đến thuốc.

Ngày 1/4 (giờ địa phương), nghệ sĩ hài Anh Vũ qua đời sau một đêm diễn tại Mỹ. Nhận được hung tin, đồng nghiệp và bạn bè của nam danh hài không khỏi bàng hoàng. Để có thể đem thi thể Anh Vũ về nước theo đúng nguyện vọng của gia đình, NSND Hồng Vân cũng như nghệ sĩ hải ngoại đã kêu gọi quyên góp, giúp đỡ để đưa nam danh hài về đất mẹ. 

Sau nhiều ngày đôn đáo, hiện tại gia đình "má mì" Gái nhảy đã ủy quyền cho Leon Vũ - bạn thân của cố nghệ sĩ mang giấy ủy quyền đến sở cảnh sát quận Cam để hoàn thành thủ tục nhận thi thể. Nếu không có gì trục trặc, có thể vào thứ 4 tuần sau nam danh hài sẽ về tới Việt Nam.

Nghệ sĩ Đức Hải: Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám, chạy xe chẳng ai xô cũng ngã-1
Nếu không có gì trục trặc, có thể thứ 4 tuần sau (ngày 10/4), thi thể Anh Vũ sẽ về tới Việt Nam. 

Là người anh thân thiết với Anh Vũ khi hoạt động chung tại sân khấu kịch Hồng Vân, chia sẻ với báo chí về sự ra đi đột ngột của Anh Vũ, nghệ sĩ Đức Hải sốc và không tin đó là sự thật. 

"Tôi rất bàng hoàng. Sáng hôm 2/4 tôi lướt Facebook và đọc được tin từ cậu học trò thì mới biết được thông tin. Tôi đã gọi điện cho bạn bè hỏi luôn thì được biết Vũ mất từ đêm hôm trước ở bên Mỹ. Sau đó được biết là Hồng Vân kêu gọi quyên góp để đưa Vũ về Việt Nam. Rất đáng quý tấm lòng nghệ sĩ. Đến giờ phút này thì tôi cũng như anh em nghệ sĩ khác đang chờ đến cái ngày Anh Vũ về để đến nhìn nhau lần cuối và chia buồn với gia đình", nghệ sĩ Đức Hải bộc bạch. 

Nam diễn viên cho biết, Anh Vũ bị bệnh khá lâu nhưng mãi gần đây anh mới biết. Vào dịp Tết vừa rồi, khi hai anh em gặp lại nhau Đức Hải và Anh Vũ đã có chia sẻ về cuộc sống. 

Nghệ sĩ Đức Hải: Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám, chạy xe chẳng ai xô cũng ngã-2
Trước khi mất, Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám với Đức Hải.

Đức Hải tiết lộ thời điểm đó, Anh Vũ tâm sự người như bị ma ám, chạy xe máy không ai xô vẫn bị ngã. "Tôi nhớ mới trước Tết vừa rồi, hai anh em gặp nhau trong khi chờ quay chương trình Táo cho HTV. Tôi và Vũ ra ngoài khuôn viên của HTV ngồi tâm sự khi chưa đến cảnh tập. Tôi có hỏi Vũ rất nhiều về chuyện bệnh tật. Vũ kể: 'Gần đây em như bị ma ám thế nào ấy. Em chạy xe máy, chẳng ai xô em mà em ngã 3-4 lần'. Sau đó, Vũ cho tôi xem bàn chân khâu vá chằng chịt.

Tôi cũng thẳng thắn nói với Vũ: 'Anh có nghe loáng thoáng việc em bị bệnh nặng, cứ nói thẳng với anh vì anh cũng đã giúp một số người về vấn đề này như Hán Văn Tình, Mai Phương, Lê Bình,.... Vũ lại nói với tôi rằng đợi hết đợt trị liệu này rồi sẽ tìm đến tôi. Thật chẳng ngờ…!", nghệ sĩ Đức Hải bần thần. 

Nghệ sĩ Đức Hải: Anh Vũ từng tâm sự người như bị ma ám, chạy xe chẳng ai xô cũng ngã-3
Nghệ sĩ Đức Hải phủ nhận Anh Vũ chuyển biến bệnh tình vì trầm cảm do "ế show".

Nam nghệ sĩ cũng khẳng định, thông tin Anh Vũ chuyển biến bệnh tình vì trầm cảm do "ế show" là sai. Nghệ sĩ Đức Hải cho biết điều "má mì" quan tâm nhất là giấc ngủ ngon vì lâu lắm rồi Anh Vũ chưa có được một đêm trọn vẹn dù đã uống thuốc ngủ.

"Không phải đâu. Tôi hiểu Vũ rất rõ vì hai anh em cũng hay tâm sự. Nhiều lần Vũ nói với tôi: cái em quan tâm nhất là một giấc ngủ, ngủ sâu, ngon lành vì đã lâu lắm rồi Vũ mất ngủ triền miên. Chính vì thế Vũ phải uống thuốc ngủ hàng đêm, mà uống rồi có khi vẫn không ngủ được. 'Anh ạ, em chả biết phải làm sao?', nó cứ hay nói như thế. Đáng thương lắm. Có thể do một nguyên nhân nào khác chứ không phải 'ế show' như đồn đoán đâu. Vũ quan tâm nhất là sức khỏe", nam nghệ sĩ phân trần. 

Mai Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghe-si-anh-vu-tung-tam-su-nhu-bi-ma-am-truoc-khi-qua-doi-n-180394.html

Hồng Vân Anh Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao