Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng

Mẫu nữ thay Phillip Nguyễn sắp xếp đồ đạc trong nhà như một bà nội trợ đích thực, dân mạng thúc giục cặp đôi kết hôn ngay và luôn.

Công khai hẹn hò được hơn 1 năm, thời gian quan Linh Rin và Phillip Nguyễn liên tục khiến cư dân mạng ghen tị khi dành cho nửa kia những lời có cánh. Họ cũng đưa nhau về ra mắt gia đình đối phương.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-1

Cách đây ít ngày, mẫu nữ gốc Hà thành còn được bạn trai tổ chức tiệc sang chảnh. Ngày đặc biệt ấy còn có sự góp mặt của Hà Tăng, chị gái Phillip Nguyễn và nhiều thành viên khác trong gia đình họ Nguyễn.

Và đến hôm nay, Phillip Nguyễn tiếp tục đăng lên story tủ giày toàn hàng hiệu được sắp xếp ngăn nắp, sạch đẹp. Đây chính là thành quả của Linh Rin. Cô đã giúp bạn trai thu xếp lại nơi ở. Chàng doanh nhân trẻ cũng không quên gửi lời cảm ơn bạn gái.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-2
Phillip Nguyễn khoe được bạn gái dọn dẹp nhà cửa.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-3
Cô trổ tài nữ công gia chánh​​​​​​​.

Từ đây có thể thấy, dù chưa về chung một nhà nhưng Linh Rin đã rất chu đáo với bạn trai. Cô cũng rất được lòng các thành viên trong gia đình nhà chồng tương lai.

Ở phần bình luận, ngoài ghen tị với Phillip Nguyễn, rất nhiều cư dân mạng giục cặp đôi mau chóng về chung một nhà.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-4

Linh Rin - Phillip Nguyễn bắt đầu công khai hẹn hò vào ngày 7/8/2019, thông qua video ghi lại khoảnh khắc cặp đôi thân mật bên nhau trong một sự kiện.

Thời gian sau đó, cả hai thường xuyên sánh đôi và thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc ngọt như mía lùi trên mạng xã hội. Phillip Nguyễn từng ra tận Hà Nội đón tết Nguyên đán cùng gia đình bạn gái.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-5
Linh Rin chụp ảnh cùng vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Yêu đương mặn nồng nhưng Linh Rin - Phillip Nguyễn vẫn không tránh khỏi những lúc giận hờn vu vơ. Tháng 4 vừa qua, cặp đôi vướng nghi án chia tay.

Khi ấy trả lời về nghi án, Linh Rin xác nhận việc gỡ bỏ hình ảnh về bạn trai. Cô cho biết, ở thời điểm đó bản thân chỉ muốn cân bằng lại cuộc sống, cần có thời gian suy nghĩ thêm. Không lâu sau, cặp đôi lại để lộ nhiều chi tiết yêu lại từ đầu.

Linh Rin để lộ chi tiết chả mấy chốc về làm dâu gia đình Hà Tăng-6

Trải qua ngọt ngào lẫn sóng gió, hiện tại Linh Rin - Phillip Nguyễn lại như xưa. Hot girl từng khiến dân tình ngưỡng mộ khi được bạn trai thiếu gia tặng đồ hiệu, dạo phố trên xe mui trần.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-linh-rin-sap-tro-thanh-em-dau-tang-thanh-ha-n-234659.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất