Nghi vấn một idol nữ bị quấy rối công khai trên sân khấu Countdown

Ban tổ chức cũng đã lên tiếng về sự việc sau khi fan đồng loạt gửi mail yêu cầu lấy lại công bằng cho Eunha (VIVIZ).

Vào ngày 31/12, VIVIZ được mời tham dự một buổi nhạc hội Countdown đêm giao thừa tại Đài Loan. Màn biểu diễn rất suôn sẻ và nhóm cũng có mặt cùng các nghệ sĩ địa phương để chào người hâm mộ trong phần cuối Countdown.

Lúc này, một fancam ghi lại được cảnh Eunha bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt chạm vào người từ phía sau. Eunha có vẻ cũng nhận thấy điều này và hơi khó chịu nên đã tránh sang một bên. 

Video được đăng tải vào ngày 1/1 và đến nay đã đạt gần 600.000 lượt xem trên Twitter. Nhiều người hâm mộ rất giận dữ bởi hành động của người đàn ông, cáo buộc rằng anh ta đang quấy rối tình dục Eunha. 


Video được fan VIVIZ đăng tải

Một số fan đã gửi email tới ban tổ chức countdown để tìm ra người đàn ông, đồng thời yêu cầu công ty quản lý sắp xếp sự bảo vệ tốt hơn cho các thành viên VIVIZ. 

Ở chiều ngược lại, nhiều cư dân mạng cho rằng người đàn ông chạm vào Eunha là vệ sĩ và chỉ vô tình chạm vào cô. Họ chỉ ra rằng có thể người này đang cố bảo vệ Eunha do có một người đàn ông khác mặc áo xanh đứng quá gần. 

Nghi vấn một idol nữ bị quấy rối công khai trên sân khấu Countdown-1
Eunha 

Sự việc gây ra làn sóng tranh cãi lớn và khiến ban tổ chức phải ra thông báo: "Do sân khấu đông đúc nên có thể đã có sự va chạm. Chúng tôi đã nắm được tình hình và cảnh báo nghiêm khắc các vệ sĩ để đảm bảo không có sự cố nào diễn ra lần nữa." 

Nghi vấn một idol nữ bị quấy rối công khai trên sân khấu Countdown-2
Nhóm VIVIZ

VIVIZ được thành lập vào năm 2021 và ra mắt vào tháng 2/2022 với 3 thành viên Eunha, SinB và Umji. Cả 3 người đều đã từng debut trước đó trong đội hình nhóm GFriend. Tuy nhiên, sau khi GFriend tan rã, Eunha, SinB và Umji cùng ký hợp đồng với công ty mới BPM Entertainment và có cơ hội debut một lần nữa. 

Như Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nghi-van-mot-idol-nu-bi-quay-roi-cong-khai-tren-san-khau-countdown-n-332508.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất