Nghi vợ ngoại tình, chồng 'nổi điên' vác dao truy sát kẻ lạ mặt

Không cần nghe vợ giải thích, anh chồng nổi cơn điên, lấy 1 con dao đe dọa, truy sát người mà anh kiên quyết chính là tình địch đến cùng.

Theo The Sun đưa tin, trưa 10/10 vừa qua, người đàn ông tên Cicero de Brito Silva thấy vợ mình đang đứng nói chuyện với người đàn ông lạ ở một góc phố ở TP. Campo Novo do Parecis, thuộc bang Mato Grosso, Brazil nên đã nổi cơn ghen.

Người đàn ông kia được xác định là Leandro Alves de Teles (38 tuổi). 

Nghi vợ ngoại tình, chồng nổi điên vác dao truy sát kẻ lạ mặt-1
Cicero de Brito Silva

Không cần nghe vợ giải thích, Silva nổi cơn điên, lấy 1 con dao đe dọa Teles. Thấy nguy hiểm, Teles đã nhanh chóng bỏ chạy, 

Thế nhưng Silva với vẻ mặt tức giận vẫn điên cuồng đuổi theo truy sát Teles. 

Chia sẻ với truyền thông địa phương, cảnh sát cho biết, Teles chạy một vòng qua đoạn phố rồi chạy vào một cửa hàng để tìm chỗ trú ẩn nhưng bị Cicero đuổi kịp và vung dao đâm tới tấp, nằm gục xuống đất và tử vong tại chỗ.

Toàn bộ sự việc được camera nhà dân gần hiện trường ghi lại nhưng vì quá ghê rợn nên cảnh quay không được công bố. 

Tại hiện trường, nạn nhân bị đâm nhiều nhát vào ngực, cổ và đầu nằm bất động dưới đất, giữa 1 vũng máu. Hung khí này vẫn găm trên cơ thể nạn nhân khi cảnh sát đến.

Chứng kiến sự việc, người dân vô cùng hoảng sợ, không ai dám chạy lại can ngăn vì Silva quá hung hãn. 

Nghi vợ ngoại tình, chồng nổi điên vác dao truy sát kẻ lạ mặt-2
Teles bị đâm nằm bất động giữa vũng máu

Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ hung thủ đưa về trụ sở điều tra, Tại đây, anh ta thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và đưa ra lý do "vì bắt được vợ có quan hệ lén lút với trai lạ". 

Cicero nói với cảnh sát rằng nạn nhân tấn công anh ta trước, khiến anh ta tức giận nên mới vơ lấy con dao và đuổi theo truy sát.

Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục mở rộng điều tra, làm rõ để đi đến kết luận cuối cùng.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nghi-vo-ngoai-tinh-chong-noi-dien-vac-dao-truy-sat-ke-la-mat-n-281984.html

đánh ghen Ngoại tình

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao