Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên

Ngô Diệc Phàm thác loạn 'bay xác' cùng hàng loạt hot girl trong MV 18+

Ngô Diệc Phàm thân mật với hàng loạt cô gái cực sexy trong MV 18+ như tái hiện cảnh "tuyển phi" mà Đô Mỹ Trúc tố mới đây?

Những ngày gần đây, netizen được dịp hít hà drama mệt nghỉ khi Ngô Diệc Phàm dính liên hoàn "phốt".

Trong vòng mấy ngày ngắn ngủi, Ngô Diệc Phàm bị hàng loạt các thương hiệu đình đám huỷ hợp đồng, "phốt chồng phốt" khiến sự nghiệp lao đao.

Từ sao nam thuộc "Tứ đại lưu lượng" của Cbiz, giờ đây anh chàng trắng tay, đối diện với số tiền đền bù khổng lồ ước tính hơn 2.000 tỷ đồng cùng nguy cơ ngồi tù, thậm chí còn bị "phong sát".

Ngô Diệc Phàm thác loạn bay xác cùng hàng loạt hot girl trong MV 18+-1
Ngô Diệc Phàm

Cụ thể, Ngô Diệc Phàm bị Đô Mỹ Trúc "bóc" từng cưỡng dâm khoảng 30 cô gái (trong đó có người tuổi vị thành niên), quan hệ không dùng biện pháp an toàn, bị yếu sinh lý.

Ngoài ra, cô cho biết Ngô Diệc Phàm thường "săn gái" bằng 3 phương thức: Lấy lý do tuyển diễn viên đóng MV, chọn người hâm mộ nữ xinh đẹp từ fandom của mình hay nhờ những cô gái từng lên giường giới thiệu thêm các cô gái khác.

Khi vụ việc bị đưa ra ánh sáng, phía Ngô Diệc Phàm đã dùng nước đi "đô la thần chưởng", đưa Đô Mỹ Trúc 500.000 tệ (hơn 1,7 tỉ đồng) làm phí "bịt miệng" nhưng cô đã trả lại.

Ngô Diệc Phàm thác loạn bay xác cùng hàng loạt hot girl trong MV 18+-2
Đô Mỹ Trúc bóc phốt Ngô Diệc Phàm "tuyển phi" bằng hình thức casting diễn viên đóng MV

Hiện hành vi "tuyển phi" thông qua hình thức tuyển diễn viên đóng MV được cảnh sát Bắc Kinh đã xác nhận có xảy ra khiến dân tình không khỏi lên án.

Lật lại trong quá khứ, nam ca sĩ đúng từng ra mắt 1 MV mang tên 18 với khung cảnh đầy "thác loạn" cùng hàng loạt cô gái. 


MV 18 - Kris Wu, Rich Brian, Trippie Redd, Joji, & Baauer

Trong MV, Ngô Diệc Phàm xuất hiện cùng hàng loạt cô gái cực sexy trong một không gian mờ ảo. Những cô gái này không ngần ngại thực hiện động tác đầy khiêu gợi, có chút "điên loạn" và thậm chí là phản cảm.

Ngô Diệc Phàm cùng với các đồng đội thì chơi đùa cùng điệu nhạc, không ngại có những hành động thân mật cùng các cô gái.

Theo nguồn tin mới từ cảnh sát Bắc Kinh thì hiện tại việc Ngô Diệc Phàm thu điện thoại của Mỹ Trúc và những cáo buộc khác như xâm hại trẻ vị thành niên, chuốc say... hiện tại vẫn đang được điều tra.

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 


ngô diệc phàm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Ngô Diệc Phàm săn gái vị thành niên