Ngô Kỳ Long chi hàng chục tỷ cho đám cưới, không hề thua kém Huỳnh Hiểu Minh

(2Sao) - Anh chàng đã chi hơn 10 tỷ VNĐ chỉ để thuê địa điểm hôn lễ.

Sau hàng loạt những con số choáng váng xung quanh "đám cưới thế kỷ" của Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi, mới đây trang Iqiyi của Trung Quốc đã tiết lộ địa điểm tổ chức đám cưới cực hoành tráng này. Được biết, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi sẽ tổ chức đám cưới tại khu khách sạn cao cấp Ayana, cụ thể là ở Sky - vị trí đắt đỏ nhất, chi phí ước tính cho việc thuê địa điểm vào khoảng 300 vạn NDT (hơn 10 tỷ VNĐ).


Cận cảnh nơi tổ chức hôn lễ của Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi

Khung cảnh ấn tượng với bãi biển dài, bờ cát mịn



Những món đồ sử dụng trong lễ cưới

Cha mẹ Ngô Kỳ Long cũng đã có mặt tại Bali để tham dự đám cưới của con trai. Mẹ Ngô Kỳ Long không ngừng nở nụ cười hạnh phúc, bà cho biết bà rất hài lòng với con dâu Lưu Thi Thi, người đẹp thậm chí đã tặng cho mẹ chồng một chiếc nhẫn kim cương nặng 1,5 carat trị giá 100 vạn đài tệ.

Nhẫn kim cương Lưu Thi Thi tặng mẹ chồng

Hiện tại, các khách mời đã bắt đầu có mặt tại Bali để tham dự lễ cưới, trong đó tới sớm nhất là hai người đẹp Diệp Thanh và Tâm Du, bạn diễn của cả hai trong phim "Bộ bộ kinh tâm", đây là 2 trong số dàn phù dâu của Lưu Thi Thi. Các khách mời khi đến nơi sẽ có người đón trực tiếp tại sân bay về khách sạn, sau đó sẽ tham gia bữa tiệc chào mừng tại Rock Bar vào đêm 19. và chiều ngày 20 sẽ tham dự hôn lễ.

Lâm Tâm Du trong vai Nhược Lan của "Bộ bộ kinh tâm" đã có mặt tại Bali

Diệp Thanh đã đến từ sớm và không quên checkin tại Bali


Túi quà tặng khách mời bao gồm kem chống nắng, kem chống muỗi, bản đồ

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất