Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã

2 mảnh của nhóm F4 gặp lại nhau sau nhiều năm, đồng thời tiết lộ quãng thời gian hoạt động cùng nhau không hề vui vẻ.

Mới đây, Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào tái ngộ trong một chương trình truyền hình. Khi gặp lại, cả hai bày tỏ niềm vui song kèm theo đó là chút ngại ngùng.

Phía Ngô Kiến Hào tiết lộ, đây là cuộc hội ngộ riêng giữa anh và Ngôn Thừa Húc sau 4 năm. Tại đây, cả hai đã có những chia sẻ về đời tư, sự nghiệp, và đặc biệt là sự tan rã của F4.

Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-1Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-2

Năm 2001, Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên cùng nhau đóng phim thần tượng Vườn Sao Băng và nổi tiếng toàn Châu Á chỉ sau 1 đêm. Từ đó cái tên F4 ra đời.

Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-3

Cùng năm, nhóm phát hành album mang tên Mưa Sao Băng trở thành cú hích lớn trong sự nghiệp. Năm 2006, F4 trở thành nhóm người Châu Á đầu tiên được CNN phỏng vấn tại Mỹ.

Cho đến nay, đó là quá khứ huy hoàng của F4 mà hiếm có nhóm nhạc thần tượng xứ Trung nào có thể sánh bằng. 

Sau năm 2008, cả 4 thành viên quyết định không gia hạn hợp đồng và đường ai nấy đi. Sự tan rã khi đang ở trong thời kỳ đỉnh cao của F4 khiến công chúng và người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng.

Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-4

Nói về điều này, Ngôn Thừa Húc chia sẻ: "Bạn không thể quá ám ảnh bởi một số thứ, bạn phải học cách buông bỏ". Trong khi đó, Ngô Kiến Hào thẳng thắn nói thời gian 4 thành viên ở cùng nhau không mấy vui vẻ, khi tan rã tất cả mọi người đều thở phào nhẹ nhõm. 

Khác với những nhóm nhạc thần tượng hiện nay đã có thời gian dài đào tạo cùng nhau, F4 được thành lập bởi 4 người xa lạ nên không thể thích nghi và thân thiết ngay từ đầu. 4 thành viên với sự nổi tiếng khác nhau, lịch trình công việc và mức lương cũng khác biệt, chính vì vậy không thể tránh khỏi đố kị và so sánh với đối phương.

Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-5

Ngôn Thừa Húc nói thêm: "Chỉ là lúc đó họ còn quá nhỏ, chưa hiểu được mọi thứ sâu sắc như bây giờ. Giá như hồi đó chúng tôi tin tưởng nhau hơn, nếu không ghen tị và ám ảnh đối phương thì đã không tan rã như vậy".

Ngôn Thừa Húc tiết lộ, anh từng ghen tị với khả năng ca hát, vũ đạo và trình độ tiếng Anh trôi chảy của Ngô Kiến Hào. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc cũng bày tỏ mối quan hệ giữa 4 người bị truyền thông phóng đại quá mức, điều này ảnh hưởng đến tình bạn giữa họ chỉ ở một mức độ nhất định.

Ngôn Thừa Húc, Ngô Kiến Hào nói lý do F4 đình đám một thời tan rã-6
3 mảnh F4 gặp lại nhau trong hôn lễ của Chu Hiếu Thiên

Khi được hỏi liệu F4 có tái hợp trong tương lai, 2 thành viên cho biết họ luôn sẵn sàng, điều này còn phụ thuộc vào Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ngon-thua-huc-va-ngo-kien-hao-noi-ve-su-tan-ra-cua-f4-n-295441.html

Châu Du Dân Chu Hiếu Thiên Ngô Kiến Hào ngôn thừa húc

Tin tức mới nhất