Hoa hậu Tường Linh bật khóc, thừa nhận mình từng trở thành 'Tuesday' trên sóng truyền hình

Ngay khi phát hiện chàng trai là cả cuộc sống của mình đã có vợ và con, Tường Linh quyết tâm "dứt áo ra đi".

Sau khi hé lộ dàn cố vấn "cực chất" là những gương mặt đình đám làng giải trí Việt, sự xuất hiện của nữ chính chương trình Người ấy là ai tuần này cũng khiến khán giả bất ngờ - Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp Châu Á 2017. 

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, thừa nhận mình từng trở thành Tuesday trên sóng truyền hình-1


Clip: Tường Linh gây sốc khi bất ngờ thừa nhận trở thành người thứ 3.

Sở hữu vẻ ngoài nổi trội nhưng Tường Linh lại gây bất ngờ khi tiết lộ đường tình truân chuyên. Chia sẻ với dàn cố vấn, nàng hậu trải lòng: "Có lẽ mọi người ở đây thường sẽ nghĩ những cô gái xinh đẹp làm trong nghệ thuật thì sẽ có những mối tình đẹp, những hạnh phúc rất đẹp. Nhưng Linh thì không. Có lẽ Linh không may mắn như mọi người...". 

Tường Linh cho biết, cô và người cũ quen nhau khá lâu. Trong suốt quãng thời gian đó, cô tin tưởng anh như người yêu, người anh và khẳng định đây là một phần không thể thiếu trong cuộc đời mình. Những tưởng cả hai sẽ có một cái kết hạnh phúc nhưng không lâu sau đó, Tường Linh phát hiện người này đã có gia đình. Bất ngờ, hụt hẫng nhưng chân dài sinh năm 1994 vẫn quyết định dừng lại. 

Mở lòng sau những tổn thương, Tường Linh nghẹn ngào: "Em đã từng rất ghét người thứ ba. Đối với em, khi ai theo đuổi mình thì em sẽ tìm hiểu người ta đã có mối tình chưa. Nhưng mà đến với anh này thì em không biết điều đó vì anh còn rất trẻ, anh cũng nói với em là không có ai hết... Em phát hiện anh có vợ trong một lần lướt Facebook".

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, thừa nhận mình từng trở thành Tuesday trên sóng truyền hình-2
Tường Linh nghẹn ngào khi chia sẻ lại câu chuyện tình đầy éo le của mình.

Chấm dứt câu chuyện tình đầy éo le, đến với Người ấy là ai, học trò Hoàng Thùy hy vọng sẽ tiếp thêm năng lượng cho những ai bất ngờ rơi vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan" như mình. 

"Em muốn kể câu chuyện này với những ai đó giống như em. Em muốn nói với mọi người là: Hãy chiến thắng số phận bởi vì số phận và định mệnh là những cái mình không lựa chọn được. Nhưng mình có thể lựa chọn cách giải quyết tốt nhất và đúng nhất", cô bộc bạch. 

Trước chia sẻ can đảm từ phía người đẹp, Hương Giang lên tiếng: "Trong mắt nhiều khán giả, họ vẫn nghĩ rằng giới showbiz có rất nhiều người gắn với từ người thứ ba, nó rất nhạy cảm. Cảm ơn Linh vì ngày hôm nay đã dám chia sẻ câu chuyện đấy để người ta thấy những người nghệ sĩ cũng có sự tỉnh táo để họ dừng lại, không giống như những gì mọi người vẫn nghĩ".

Là người có kinh nghiệm dày dặn trong cuộc sống, đàn chị Lệ Quyên đưa ra lời khuyên với nữ chính: "Nhận ra sự thật phũ phàng mình là người thứ ba sẽ không dễ dàng chấp nhận từ bỏ bởi vì quá yêu. Có những người sẽ lao theo và sai hoài. Linh còn rất trẻ và bản lĩnh để nhìn nhận điều đó… Kết cục của người thứ ba không bao giờ tốt đẹp. Tốt nhất là mình nên thận trọng từ phút ban đầu. Khi mình trao yêu thương cho ai đó thì mình phải tìm hiểu kỹ càng". 

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, thừa nhận mình từng trở thành Tuesday trên sóng truyền hình-3
Dàn cực phẩm của chương trình.

Tạm khép lại câu chuyện của nữ chính, sân khấu chương trình chào đón 5 chàng cực phẩm: Tuấn Minh, Tiến Thành, Bằng Dương, Duy Phương và Long Trần.

Vừa xuất hiện, ban cố vấn lập tức "ngửi" được mùi "tím" toát ra từ anh chàng Tiến Thành. Đây cũng là chàng trai đầu tiên bị Tường Linh loại khỏi danh sách bởi lý do không tập trung, không nhìn vào ánh mắt nàng hậu. Cuối cùng Tiến Thành lộ diện đúng với màu tím quen thuộc.

Hoa hậu Tường Linh bật khóc, thừa nhận mình từng trở thành Tuesday trên sóng truyền hình-4
Chàng trai đầu tiên bị Tường Linh loại.

Số phận của 4 chàng trai còn lại sẽ đi đâu về đâu? Ai sẽ là người nhận được hoa hẹn hò từ nữ chính Tường Linh? Tất cả sẽ được giải đáp trong tập phát sóng tiếp theo, lên sóng lúc 21h ngày 2/8 trên kênh HTV2.

Mây
Theo Vietnamnet


người ấy là ai Tường Linh Hương Giang idol Trấn Thành

Tin tức mới nhất