Người đàn ông ngã sấp mặt vào mâm cơm: Vừa thương vừa buồn cười

3 người đàn ông cùng khiêng mâm cơm đồ sộ lên để ăn nhưng 1 người lại không may ngã "sấp mặt" vào ngay mâm khiến dân mạng "giật bắn mình".

Không có gì đau khổ hơn là miếng ăn đến miệng còn bị cướp mất, giống như việc bê mâm cơm đến bàn ăn rồi lại bị đổ hay bị ngã úp mặt vào, hỏng hết cả thức ăn. Cũng may tình huống mới đây được chia sẻ còn cứu vãn được tình hình vì thanh niên chỉ úp mặt vào mâm mà thức ăn chưa bị bay ra khỏi đĩa.


Clip vừa thương vừa buồn cười vì người đàn ông bê mâm cơm bị ngã úp mặt vào mâm 

Theo đó, một đoạn clip được chia sẻ khiến dân tình vừa thương vừa buồn cười. Mâm cơm khá to, nhiều đĩa thức ăn bày biện đầy đủ được 3 người đàn ông bê vào mời cả nhà. Nhưng không may, một người sau khi vừa hạ mâm xuống thì bị ngã sấp mặt vào mâm cơm. Thật may đĩa thức ăn vẫn còn nguyên trên mâm, chỉ hơi bẩn mặt một chút mà thôi. Có lẽ thức ăn cũng vẫn còn thưởng thức được.

Người đàn ông ngã sấp mặt vào mâm cơm: Vừa thương vừa buồn cười-1Người đàn ông ngã sấp mặt vào mâm cơm: Vừa thương vừa buồn cười-2
Cú ngã theo quán tính khiến dân mạng vừa thương vừa buồn cười 

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được rất nhiều lượt like và bình luận, dân mạng rần rần chia sẻ vừa thương vừa buồn cười "khổ chủ". Tai nạn xảy ra khiến nhiều người bất ngờ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một người gần đó đã giúp đỡ người đàn ông ngồi dậy. Và có vẻ như vẫn chưa hết bần thần sau cú ngã vào nồi lẩu, người này đã phải ngồi yên một lát để xem lại tình hình.

Nhiều bình luận đồng cảm của dân mạng dành cho "chủ thớt":

- Khổ thân chú, thương quá nhưng vẫn không nhịn được cười

- Quá khổ, may mà vẫn ăn được

- Chắc chú nặng quá, lúc đu người về phía trước theo quán tính là nhào ngã thôi

- Lúc cuối xuống bị quán tính ấy mọi người ạ, mình cũng bị ngã mấy lần như vậy

- Không sao, bẩn mặt tí thôi, rửa mặt là ăn cơm nha chú

Trước đó cũng từng có một pha "miếng ăn đến miệng còn rơi mất" xót xa hơn nhiều. Một người phụ nữ vì không cẩn thận, vừa bê mâm cơm vừa bước qua hàng rào chắn trẻ em mà đã có một cú nhào lộn đổ hết cả mâm cơm còn người thì ngã nhào. Cú ngã này thật sự là oan gia vì cơm chẳng được ăn mà người còn chịu đau. 

Người đàn ông ngã sấp mặt vào mâm cơm: Vừa thương vừa buồn cười-3Người đàn ông ngã sấp mặt vào mâm cơm: Vừa thương vừa buồn cười-4
Chủ quan mà cả bữa ăn rơi xuống đất, người thì đau đớn 

TT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mâm cơm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao